Hoàng Anh Gia Lai tuyển sinh học viên năng khiếu bóng đá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 15-2, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai thông báo tuyển sinh học viên năng khiếu bóng đá cho khóa VI của học viện. 
Các học viên tham gia tuyển sinh lớp năng khiếu khóa 5. Ảnh: Văn Ngọc
Các học viên tham gia tuyển sinh lớp năng khiếu khóa V năm 2019. Ảnh: Văn Ngọc
Theo đó, các em sinh từ năm 2010-2012 có năng khiếu bóng đá, sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về mắt, tim mạch… đều có thể đăng ký tuyển sinh. Để đảm bảo an toàn phòng-chống dịch Covid-19, Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu các thí sinh bắt buộc phải có xét nghiệm Covid-19 trong vòng 72 giờ trước khi tham gia thi tuyển. 
Cuộc tuyển trạch sẽ diễn ra trong 2 ngày (19 và 20-2) tại sân vận động TP. Pleiku. Tại đây, các huấn luyện viên của Hoàng Anh Gia Lai sẽ tổ chức nhiều bài kiểm tra để xác định các yếu tố như kỹ thuật, tư duy, thể hình, tinh thần thi đấu… Số học viên lựa chọn tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của các học viên đến thi tuyển. 
Trước đó, năm 2019, đội bóng Phố núi cũng đã tuyển sinh khóa V với hơn 1.200 thí sinh dự tuyển. Kết quả có 25 em được tuyển chọn. 
VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.