Nguyễn Văn Đương thắng vất vả "bạn thân" tại tuyển Boxing quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguyễn Văn Đương vượt qua Nguyễn Văn Giới trong ngày thi đấu thứ 3 giải vô địch Boxing toàn quốc 2021.
Nguyễn Văn Đương đối đầu Nguyễn Văn Giới trong ngày thi đấu thứ 3 giải vô địch Boxing toàn quốc 2021. Ảnh: CMH
Nguyễn Văn Đương đối đầu Nguyễn Văn Giới trong ngày thi đấu thứ 3 giải vô địch Boxing toàn quốc 2021. Ảnh: CMH
Ngày thi đấu thứ 3 (2.12) của giải vô địch Boxing toàn quốc 2021 có sự xuất hiện của 2 võ sĩ rất được chú ý là Nguyễn Văn Đương từ đoàn Bắc Ninh và Trương Đình Hoàng của đoàn Đắk Lắk.
Nguyễn Văn Đương là đương kim vô địch hạng cân 57kg và đã đại diện Boxing Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020 (cùng nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tâm). Còn Trương Đình Hoàng là chủ nhân của 2 đai WBA và đã 12 lần vô địch quốc gia.
Nguyễn Văn Đương gặp Nguyễn Văn Giới của đoàn Đà Nẵng. Cả 2 đều là thành viên tuyển Boxing quốc gia và đều dễ dàng vượt qua 2 trận đấu đầu tiên do đối thủ rút lui.
Ngay sau tiếng kẻng, 2 võ sĩ đã liên tục trao đổi đòn đánh. Độ chuẩn xác các pha ra đòn cùa Nguyễn Văn Giới có phần nhỉnh hơn trong giai đoạn đầu. Các giám khảo đã chấm 2 điểm 10 và 1 điểm 9 cho anh.
Hiệp 2, Nguyễn Văn Đương lấy lại thế trận cho mình. Các đòn đánh của anh tăng dần độ hiệu quả. Nhưng Văn Giới cho thấy anh cũng không thua kém người bạn thân của mình.
Đến hiệp cuối, Văn Đương hoàn toàn áp đảo. Anh liên tục tung đòn trúng Văn Giới khiến đại diện đoàn Đà Nẵng đổ máu. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Nguyễn Văn Đương.
Về phần mình, Trương Đình Hoàng không thể thi đấu tối 2.12. Đối thủ của anh là Trần Thanh Đài của đoàn Quân đội đã rút lui không rõ lý do. Trước đó, võ sĩ được gọi là "Quyền vương" cũng phải ngồi trên khán đài do đối thủ bỏ cuộc trong trận đầu tiên của mình ở giải năm nay.
ĐẠT ĐỖ (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/nguyen-van-duong-thang-vat-va-ban-than-tai-tuyen-boxing-quoc-gia-980383.ldo

Có thể bạn quan tâm