Câu lạc bộ Bình Định thay máu đội hình hướng đến V.League 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bình Định đã chia tay một loạt cầu thủ và củng cố lực lượng mạnh mẽ để hướng đến V.League 2022.
 
Câu lạc bộ Bình Định đặt tham vọng cao tại V.League 2022. Ảnh: CLB Bình Định.
Câu lạc bộ Bình Định đặt tham vọng cao tại V.League 2022. Ảnh: CLB Bình Định
Đội bóng đất võ là tân binh của V.League 2021. Với việc nhận tài trợ 300 tỉ đồng/3 năm, Bình Định đã đầu tư mạnh mẽ cả về lực lượng, lẫn nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, hoàn thiện các tuyến trẻ.
Tính đến trước khi V.League 2021 bị tạm ngưng, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ là một trong những đội bóng thi đấu rất khó chịu, có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.
Với việc V.League 2021 bị hủy, ban lãnh đạo đội bóng đất võ đã rất nhanh chóng sàng lọc lực lượng, để chuẩn bị cho V.League 2022. Theo những thông tin Lao Động có được, đội chủ sân Quy Nhơn đã chia tay một loạt cầu thủ gồm: Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Hữu Định, Rimario, Ahn Byung-keon, Nguyễn Xuân Kiên, Đàm Tiến Dũng, Trần Hoàng Sơn và Đinh Hoàng Max.
Trong số này, Xuân Kiên, Tiến Dũng và Hoàng Sơn được mượn từ câu lạc bộ Viettel nên được Bình Định trả về câu lạc bộ chủ quản. Rimario là chân sút trụ cột của đội tại V.League 2021 nhưng huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng muốn có sự thay đổi để làm mới hàng tấn công.
Trung vệ Ahn Byung-keon từng chơi rất hay ở V.League 2020 khi khoác áo Sài Gòn, nhưng khi đến Bình Định, phong độ của anh không còn tốt như trước.
Ở chiều ngược lại, Bình Định được cho đã chiêu mộ một loạt nội binh có tiếng gồm bộ ba cầu thủ Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Tiến Duy. Hậu vệ cánh trái Đỗ Thanh Thịnh chia tay Đà Nẵng cũng cập bến sân Quy Nhơn.
Về phía ngoại binh, đội chủ sân Quy Nhơn giữ lại tiền vệ sáng tạo Hendrio da Silva. Họ chiêu mộ 2 ngoại binh khác là tiền đạo Jermie Lynch – cựu cầu thủ Than Quảng Ninh và Rafaelson, chân sút từng chơi rất hay cho Nam Định, Đà Nẵng.
Dự kiến, câu lạc bộ Bình Định sẽ hội quân vào ngày 15.10. Tuy nhiên, một lãnh đạo đội bóng cho biết kế hoạch này có thể thay đổi tùy thuộc vào diễn biến của dịch COVID-19 ở địa phương. Với việc chuẩn bị kỹ càng, đưa về thêm hàng loạt ngôi sao, đội bóng đất võ hứa hẹn sẽ đủ sức cạnh tranh danh hiệu tại V.League 2022.
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cau-lac-bo-binh-dinh-thay-mau-doi-hinh-huong-den-vleague-2022-958762.ldo

Có thể bạn quan tâm