Bầu Đức: "Quan trọng là các cầu thủ đã trưởng thành"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức nói rằng, điều mà HAGL làm được ở mùa giải năm nay là các cầu thủ đã trưởng thành, còn chức vô địch hay không không quan trọng”.
 
Bầu Đức nói rằng chức vô địch không quá quan trọng. Ảnh: Minh Trần
Bầu Đức nói rằng chức vô địch không quá quan trọng. Ảnh: Minh Trần

Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định hủy V-League 2020-2021, như vậy kết quả giải đấu sẽ bị hủy. Điều này khiến HAGL lỡ mất chức vô địch của mình vì họ chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng và các cầu thủ đang có phong độ tốt. Sau 12 vòng đấu, đội bóng phố núi đang đứng đầu bảng với 29 điểm, hơn Viettel xếp kế 3 điểm.

Ở mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL thật sự chơi rất hay, được người hâm mộ cả nước yêu thích. Không chỉ thể hiện bóng đá tấn công đẹp mắt mà đội quân của HLV Kiatisak còn chơi hiệu quả nên luôn dẫn đầu bảng xếp hạng.
 
Các cầu thủ HAGL trưởng thành ở mùa giải 2020-2021. Ảnh: Minh Trần
Các cầu thủ HAGL trưởng thành ở mùa giải 2020-2021. Ảnh: Minh Trần
Nói về quyết định của Ban chấp hành VFF, bầu Đức bày tỏ: “Tình hình dịch bệnh tràn lan thế này thì việc hủy giải cũng là điều có thể đoán được trước. HAGL không quan trọng việc vô địch hay không, cái quan trọng là cầu thủ đã trưởng thành. Tôi thật sự vui vì mục đích của tôi làm là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Bây giờ, HAGL có 7 cầu thủ thường xuyên đá chính ở tuyển Việt Nam đó cũng là điều đáng mừng rồi”.
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức còn cho biết việc các cầu thủ trưởng thành, thi đấu chững chạc, tăng sức mạnh và kỹ thuật chính là điều ông phấn khởi khi xem HAGL thi đấu. Chắc chắn HAGL sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải năm tới khi dịch bệnh được không chế.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm