Thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính tại AFC Champions League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có lần đầu tiên bắt chính tại AFC Champions League trong cuộc đọ sức giữa Cerezo Osaka và Guangzhou.
Câu lạc bộ Cerezo Osaka có cuộc đối đầu với Guangzhou trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 AFC Champions League. Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng J, đội hình xuất phát của đại diện Nhật Bản có nhiều thay đổi.
Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh được huấn luyện viên Levir Culpi trao cơ hội bắt chính ở trận đấu này. Đây là lần đầu tiên thủ thành Việt kiều được "hít thở" không khí tại đấu trường AFC Champions League. Trước đó, Văn Lâm từng được đăng kí thi đấu trong 2 lượt trận gặp Thai Port nhưng đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận đấu gặp Guangzhou tại AFC Champions League. Ảnh: Cerezo Osaka
Thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận đấu gặp Guangzhou tại AFC Champions League. Ảnh: Cerezo Osaka
Như vậy, huấn luyện viên Culpi đã sử dụng cả 3 thủ môn ở giải đấu này. Thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon bắt chính trong 3 trận đấu với Guangzhou, Kitchee, Thai Port (3.7). Trong khi đó, thủ môn Matsui bắt chính trận gặp Thai Port (30.6) nhưng lại mắc sai lầm trực tiếp khiến đội nhà bị đối thủ cầm hoà với tỉ số 1-1.
Được thi đấu ở AFC Champion League là dịp để thủ môn Đặng Văn Lâm thể hiện trình độ và khả năng của mình sau khoảng thời gian nỗ lực vừa qua. Nếu chơi tốt, cơ hội ra sân của anh tại Cerezo Osaka sẽ được cải thiện.
Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Guangzhou ở lượt trận thứ 5 AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (6.7).
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/thu-mon-dang-van-lam-lan-dau-bat-chinh-tai-afc-champions-league-927662.ldo

Có thể bạn quan tâm