HLV Kiatisak "xuống tay" với cầu thủ thứ 4 của HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ sau nửa mùa giải 2021, HAGL đã nói lời chia tay tới 4 cầu thủ. Cả 4 đều được đội bóng phố Núi đẩy đi theo dạng cho mượn.
HAGL là đội bóng gây ấn tượng nhất ở giai đoạn 1 V.League 2021. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak Senamuang, HAGL đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 trận thắng, 2 trận hòa và để thua duy nhất 1 trận sau 12 vòng đấu.
Sự thăng hoa của đội bóng phố Núi giúp họ trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Lúc này, đội xếp thứ 2, cũng là đương kim vô địch của giải đấu, Viettel được xem là đối thủ duy nhất trên đường đua tới ngôi vương của HAGL.

Lực lượng của HAGL lúc này đang có chiều sâu.
Lực lượng của HAGL lúc này đang có chiều sâu.
Do đó, trong khi các đội bóng khác ráo riết chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn 2, thì HAGL lại có phần đi ngược lại với số đông. Chưa bổ sung thêm bất kỳ tân binh nào, HAGL đã nói lời chia tay với 4 cầu thủ. Cả 4 đều được đội chủ sân Pleiku đẩy đi theo dạng cho mượn.
Bộ 3 Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang và Trần Hữu Đông Triều sẽ chuyển sang thi đấu cho Hải Phòng ở phần còn lại của mùa giải 2021. Mới nhất, cái tên tiếp theo phải rời HAGL, ít nhất là ở mùa bóng này là Phan Đức Lễ. Trung vệ sinh năm 1993 sẽ khoác áo CAND thi đấu ở giải hạng Nhất.
Gia nhập HAGL từ đầu mùa giải 2021 nhưng Đức Lễ chưa được ra sân trận nào ở V.League 2021. Anh được thử nghiệm ở giải giao hữu tại Becamex Bình Dương, sau đó thi đấu một trận ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 gặp An Giang.

Đức Lễ (bên trái) rời HAGL sau nửa mùa giải.
Đức Lễ (bên trái) rời HAGL sau nửa mùa giải.
Hàng thủ 3 người của HAGL với bộ đôi ngoại binh Kim Dong Su, Damir Memovic cùng Hữu Tuấn thi đấu quá xuất sắc và hiểu ý, khiến Đức Lễ không thể cạnh tranh suất đá chính. Do đó, việc chuyển tới CAND sẽ đem lại cơ hội thi đấu nhiều hơn cho Đức Lễ.
Ít ai biết, Đức Lễ là người con của Gia Lai nhưng lại trưởng thành ở CLB Đà Nẵng. Sau 5 mùa giải khoác áo đội bóng sông Hàn, Đức Lễ đầu quân cho Long An vào năm 2019. Mùa 2020, Đức Lễ thi đấu cho Bình Định và góp công giúp đội bóng này thăng hạng V.League 2021. Sau đó, Đức Lễ mới được HAGL chiêu mộ.
Đức Lễ được đồng đội tại HAGL vô cùng quý mến vì tài đánh đàn, ca hát. Anh còn học thêm nghề xăm như một đam mê bên cạnh bóng đá. CLB CAND hiện cũng đóng quân ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.
An Nhiên (Theo Bóng đá/Dân Việt)

https://danviet.vn/hlv-kiatisak-xuong-tay-voi-cau-thu-thu-4-cua-hagl-20210715170957206.htm

Có thể bạn quan tâm