Ayun Pa: Khai mạc Giải Bóng bàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 8-4, tại Nhà thi đấu đa năng thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai), Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lần thứ I năm 2021. 

 Đại diện các cụm thi đua tham gia giải nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức. Ảnh: Vũ Chi
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đại diện các cụm thi đua tham gia giải. Ảnh: Vũ Chi

Tham dự giải có 35 vận động viên của 6 cụm thi đua đại diện cho 64 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam-nữ theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm, riêng nội dung đơn nam thi đấu loại trực tiếp.

Giải diễn ra trong 2 ngày 8 và 9-4. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích toàn đoàn. Bên cạnh đó, ở mỗi nội dung thi đấu sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên xuất sắc.

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao trong công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, giải cũng là dịp để lựa chọn những vận động viên xuất sắc tham dự hội thao do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

 

VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.