Cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai quyết vào Top 6 cùng Thanh Hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Lê Phạm Thành Long quyết tâm cùng các đồng đội đưa câu lạc bộ Thanh Hóa lọt vào Top 6 LS V.League 2021.

Ảnh: PVF
Ảnh: PVF
Ở vòng 3 V.League 2021, câu lạc bộ Thanh Hóa đã giành chiến thắng 3-0 trước câu lạc bộ Nam Định. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay thầy trò huấn luyện viên Petrovic ca khúc khải hoàn. Dù còn nhiều vấn đề trong chuyên môn nhưng Thanh Hóa thực sự đang tiến bộ từng ngày dưới sự dẫn dắt của ông thầy từng vô địch Cúp C1 Châu Âu.
"Huấn luyện viên đốc thúc chúng tôi phải gắn kết cùng nhau, cố gắng từng trận đấu. Trận hôm nay, toàn đội đã cố gắng chơi tốt hơn những trận trước. Những trận đầu tiên của mùa giải, các cầu thủ Thanh Hóa còn hơi bỡ ngỡ, giờ đã có sự gắn kết hơn. Anh em trong đội hiểu ý nhau hơn và thông tin tốt hơn", tiền vệ Lê Phạm Thành Long thừa nhận.

Đội hình Thanh Hóa có nhiều gương mặt mới. Ảnh: VPF
Đội hình Thanh Hóa có nhiều gương mặt mới. Ảnh: VPF
Sau 2 trận đấu tịt ngòi, chỉ hòa và thua, Thanh Hóa đã có chiến thắng đậm trên sân nhà. Hoàng Vũ Samson, Trịnh Văn Lợi và Lê Văn Thắng là những người lập công. Tuy nhiên, điểm sáng lớn nhất lại nằm ở hàng tiền vệ, khi các chuyên gia kỹ thuật như Thành Long, Pinto hay Gramoz phối hợp nhuần nhuyễn giúp Thanh Hóa làm chủ hoàn toàn thế trận.
Trong những cái tên ở tuyến giữa, Thanh Long đã có thâm niên 1 năm ở đội bóng Bắc Trung Bộ. Sau 1 mùa giải cho mượn, tiền vệ 25 tuổi được Thanh Hóa mua đứt từ Hoàng Anh Gia Lai.
Trong khi đó, bộ đôi ngoại binh Pito và Gramoz đều là tân binh ở mùa giải này (Gramoz đá cho Thanh Hóa từ năm 2019). Dù mới ghép đội hình và bị ảnh hưởng bởi mặt sân xấu nhưng bộ các tiền vệ của đội bóng xứ Thanh chơi rất hay, liên tục tạo ra các cơ hội.

"Mùa giải năm nay, Thanh Hóa có người đến và có những người đi. Các tân binh hòa nhập rất nhanh, góp sức rất nhiều vào các trận đấu", Lê Phạm Thành Long tiết lộ. "Mục tiêu của Thanh Hóa là cố gắng vào Top 6. Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước để làm được điều đó".

Thanh Hóa được tiếp niềm tin từ trận thắng Nam Định. Ảnh: VPF
Thanh Hóa được tiếp niềm tin từ trận thắng Nam Định. Ảnh: VPF
Câu lạc bộ Thanh Hóa tạm thời đạt được mục tiêu, khi đang đứng trong Top 6 V.League 2021 sau vòng 3. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Petrovic đang thi đấu nhiều hơn đa số các đội 1 trận. Do đó, việc đua tranh thứ hạng với Thanh Hóa sẽ còn là một chặng đường dài.
HOÀI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cuu-tien-ve-hoang-anh-gia-lai-quyet-vao-top-6-cung-thanh-hoa-875912.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.