Tiến Linh "lên đồng" giúp Bình Dương chiếm ngôi đầu LS V.League 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn thắng rất đẳng cấp, giúp Bình Dương ngược dòng đánh bại Quảng Nam 2-1 ngay trên sân khách, tạm vươn lên ngôi đầu bảng.
Tiến Linh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giúp Bình Dương bay cao. Ảnh: VPF.
Tiến Linh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giúp Bình Dương bay cao. Ảnh: VPF.
Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa cho Bình Dương ở phút 26, phối hợp một chạm rất ăn ý với Trọng Huy rồi tung ra cú dứt điểm sát vòng cấm, không cho thủ môn Phạm Văn Cường cơ hội cản phá. Bàn thắng cho thấy cảm giác cầu môn tốt, dứt điểm quyết đoán của chân sút sinh năm 1997. Pha lập công còn lại của Bình Dương do Gustavo thực hiện phút 79 trên chấm 11m, giúp Bình Dương ngược dòng thắng Quảng Nam 2-1 rấn ấn tượng.
Đây là pha bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Tiến Linh tại V.League 2020. Vòng trước, anh có pha solo đẹp mắt lập công góp công giúp Bình Dương đánh bại Hải Phòng 5-0. Phong độ tuyệt vời của Tiến Linh mang đến tín hiệu rất vui cho huấn luyện viên Park Hang-seo của tuyển Việt Nam.
Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam nỗ lực tấn công sớm để tìm bàn thắng. Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt đã siết chặt đội hình, yêu cầu các cầu thủ thi đấu tập trung hơn sau khi thảm bại 1-6 trước Đà Nẵng ở vòng 4.
Bình Dương vươn lên dẫn đầu V.League 2020 rất bất ngờ. Ảnh: VPF.
Bình Dương vươn lên dẫn đầu V.League 2020 rất bất ngờ. Ảnh: VPF.
Đến phút thứ 8, Nguyễn Hoàng Quốc Chí giúp Quảng Nam dẫn trước 1-0. Tiền vệ này tung cú sút sấm sét sau đường chuyền bằng đầu của Ibou Kebe. Sau bàn thắng, đội chủ nhà không có thêm nhiều pha phối hợp tấn công gây nguy hiểm cho đối phương.
Về phần Bình Dương, họ cho thấy khả năng tấn công sắc bén với mũi nhọn Tiến Linh. Ngoài bàn gỡ hòa, trung phong này còn có nhiều pha phối hợp ăn ý, khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà phải đề cao cảnh giác.
Khác với hiệp 1, hiệp 2 có nhiều pha bóng đáng chú ý và gây tranh cãi hơn. Phút 64, Gustavo của đưa bóng vào lưới Quảng Nam nhưng trọng tài Nguyễn Đình Thái không công nhận vì cầu thủ của Bình Dương đã có lỗi trước đó.
Đến phút 77, ông thổi phạt trung vệ Đào Duy Khánh khi phạm lỗi với Tống Anh Tỷ trong vòng cấm. Bình Dương được hưởng phạt đền và Gustavo đã dễ dàng đánh lừa thủ môn, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Tỉ số đã có thể được gia tăng nếu như Tiến Linh không dứt điểm hỏng ăn phút 82.
Chung cuộc, Bình Dương thắng Quảng Nam 2-1, kết quả này giúp họ có được 10 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2020.
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tien-linh-len-dong-giup-binh-duong-chiem-ngoi-dau-ls-vleague-2020-813325.ldo

Có thể bạn quan tâm