Tin sáng (9/5): Báo Anh tiết lộ điều đặc biệt về "Ronaldinho Việt Nam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Báo Anh tiết lộ điều đặc biệt về "Ronaldinho Việt Nam"; Camavinga từ chối đến Real Madrid và M.U; Nếu đến Barcelona, Lautaro Martinez sẽ được đá chính; Beckham muốn đưa Bale về Inter Miami; HLV Solskjaer rất muốn có Grealish.        
Báo Anh tiết lộ điều đặc biệt về "Ronaldinho Việt Nam"
Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Tuấn Anh là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam. Sau rất nhiều lần dính chấn thương nặng, cầu thủ quê Thái Bình vẫn vượt qua khó khăn để trở lại đầy ấn tượng.
Tuấn Anh đang chơi rất hay
Tuấn Anh đang chơi rất hay
Đánh giá về Tuấn Anh, tờ Sports442 của Anh viết: "Tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng tại nước ngoài để ý, trong đó có một đội bóng tại La Liga. Đầu năm 2020, CLB Deportivo Alaves từng ngỏ lời mời tiền vệ Tuấn Anh của HAGL sang thử việc. Đội bóng này dự kiến sẽ cho tiền vệ sinh năm 1995 thời gian thử việc 2 tuần, trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
Tuy nhiên thương vụ đã không thể hoàn thành do HAGL từ chối lời đề nghị của CLB Deportivo Alaves. Đội bóng tại V-League muốn có sự phục vụ của Tuấn Anh ở mùa giải 2020. Bên cạnh đó, họ cho rằng thời gian 2 tuần là quá ngắn để Deportivo Alaves có thể đánh giá đúng khả năng của Tuấn Anh".
Camavinga từ chối đến Real Madrid và M.U
Trong những chia sẻ với Ouest France, tài năng trẻ Eduardo Camavinga đã bóng gió từ chối Real Madrid và M.U để tiếp tục gắn bó với Rennes: “Thú thực thì tôi không quá quan tâm tới những tin đồn. Tất nhiên, thật tuyệt khi được những CLB lớn như đã đề cập quan tâm tới mình nhưng tôi không hứng thú, đặc biệt là khi tôi đang làm tốt tại Rennes. Tôi sẽ để bố mẹ cũng như đại diện của mình lo việc này”.
Camavinga vẫn muốn ở lại Rennes
Camavinga vẫn muốn ở lại Rennes
Nếu đến Barcelona, Lautaro Martinez sẽ được đá chính
Nguồn tin thân Barcelona, Sport khẳng định Lautaro Martinez sẽ được đảm bảo suất đá chính nếu về với sân Camp Nou, bất chấp việc Luis Suarez vẫn ở đây. Tiền đạo người Argentina hiện được coi là mục tiêu số 1 của Blaugrana nhưng họ vẫn gặp rất nhiều khó khăn trên bàn đàm phán bởi phía Inter Milan không có ý định nhả ngôi sao của mình.
Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca
Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca
Beckham muốn đưa Bale về Inter Miami
Đội bóng của cựu danh thủ David Beckham, Inter Miami đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao gồm Gareth Bale, James Rodriguez (cùng Real Madrid) và Arturo Vidal (Barcelona). Dù không có được vị trí chính thức ở CLB của mình nhưng đây vẫn là 3 cầu thủ đẳng cấp, đủ để giúp đại diện non trẻ của giải nhà nghề Mỹ (MLS) đánh bóng tên tuổi.
Beckham muốn mua Bale để đánh bóng thương hiệu cho Iner Miami
Beckham muốn mua Bale để đánh bóng thương hiệu cho Iner Miami
HLV Solskjaer rất muốn có Grealish
Tờ The Sun cho hay HLV Solskjaer rất muốn có Grealish và hy vọng M.U sẽ vung tiền chiêu mộ tiền vệ người Anh vào hè 2020. Grealish được CLB Aston Villa định giá 70 triệu bảng.
Grealish được định giá rất cao
Grealish được định giá rất cao
Theo Long Nguyên (Dân Việt)

https://danviet.vn/tin-sang-9-5-bao-anh-tiet-lo-dieu-dac-biet-ve-ronaldinho-viet-nam-20200509070245915.htm

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.