An Khê: Đại hội Chi hội Võ thuật cổ truyền lần thứ I

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 4-10, Chi hội Võ thuật cổ truyền An Khê-Tây Sơn Thượng đạo đã tiến hành Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2020.
Thời gian qua, phong trào luyện tập võ cổ truyền trên địa bàn thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai có nhiều chuyển biến tích cực, các huấn luyện viên, hướng dẫn viên có nhiều tâm huyết, nhiệt tình, khắc phục khó khăn để phát triển phong trào. Hiện nay, trên địa bàn thị xã An Khê có 8 Câu lạc bộ võ cổ truyền với 300 võ sinh tham gia tập luyện thi đấu; đã có 25 thành viên tham gia Chi hội Võ thuật cổ truyền An Khê-Tây Sơn Thượng đạo. 
Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2018-2020. Ảnh: Ngọc Minh
Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2018-2020. Ảnh: Ngọc Minh
Từ năm 2008 đến nay, thị xã An Khê đều đăng ký môn võ cổ truyền để tham gia thi đấu tại các giải do tỉnh tổ chức và đã đoạt 60 huy chương vàng; 75 huy chương bạc và 52 huy chương đồng. Ngoài ra, các võ sinh tham gia thi đấu các giải quốc gia, giải khu vực Tây Nguyên và các giải đấu lớn khác đều đạt thành tích cao 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa I gồm 7 thành viên, võ sư Thái Văn Nhân được bầu làm Chi hội Trưởng Chi hội võ thuật cổ truyền An Khê-Tây Sơn Thượng đạo, nhiệm kỳ 2018-2020.
Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã An Khê tặng giấy khen cho 3 võ sư vì đã có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ VIII năm 2018.
Ngọc Minh

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.