Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Gặp mặt cán bộ Hội Phụ nữ và gia đình chính sách, người có công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017), chiều 24-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt 27 cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ và đại diện các gia đình chính sách, người công với cách mạng trên địa bàn thành phố Pleiku.

 

  Các đại biểu ôn lại truyền thống. Ảnh: Anh Huy
Các đại biểu ôn lại truyền thống. Ảnh: Anh Huy

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng, những cống hiến và hy sinh to lớn của các thế hệ cán bộ phụ nữ; đồng thời tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược. Bên cạnh đó, đại diện thế hệ trẻ là cán bộ Hội cũng đã hứa quyết tâm tiếp tục rèn luyện, học tập, sáng tạo, đoàn kết, chung sức, chung lòng triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tham gia các hoạt động phong trào, công tác Hội đạt hiệu quả, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.  

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao tặng 27 phần quà cho các đại biểu, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.