Gia Lai: 2 cán bộ Công an nhặt được của rơi trả người đánh mất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Lúc 18 giờ 30 phút ngày 12-12, Trung tá Phan Thanh Cường-Đội trưởng Đội Điều lệnh-Quân sự-Võ thuật-Văn thể, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị (Công an tỉnh Gia Lai) nhặt được 1 chiếc ví trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường Hoa Lư, TP. Pleiku. 
Trung tá Phan Thanh Cường (bìa phải) giao chiếc ví cho Công an phường Hoa Lư trả lại cho người bị mất
Cán bộ Công an huyện Phú Thiện trao lại chiếc ví cho chị Đỗ Như Ý. Ảnh: Thúy Trinh
Trong ví có 2 thẻ ATM, 1 chứng minh nhân dân tên Hoàng Thị Yến Nhi (SN 2005, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) và hơn 1,8 triệu đồng. Trung tá Cường đã trình báo và nộp lại chiếc ví cho trực ban Công an phường Hoa Lư để xác minh, trả lại tài sản cho người bị mất.
Khoảng 15 phút sau, em Hoàng Thị Yến Nhi (tạm trú tại thôn 6, xã Trà Đa, TP. Pleiku) đã đến Công an phường Hoa Lư để nhận lại tài sản bị mất.
Cũng trong ngày 12-12, chị Đỗ Như Ý-giáo viên Trường Tiểu học Ngô Quyền (thị trấn Phú Thiện) đã đến Công an huyện Phú Thiện để nhận lại tài sản là chiếc ví cùng toàn bộ số tiền bị mất là hơn 1,7 triệu đồng. Chiếc ví của chị Ý được Trung úy Nguyễn Hữu Tâm-cán bộ Đội An ninh Công an huyện Ia Pa nhặt được tại cổng Trường THCS Trần Quốc Toản (thị trấn Phú Thiện) và giao lại cho Công an huyện Phú Thiện vào ngày 11-12.
THÚY TRINH

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.