Binh đoàn 15 bàn giao nhà cho 2 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 20-8, Binh đoàn 15 phối hợp với Chi nhánh Công ty 75 bàn giao "Nhà tình nghĩa", "Nhà đồng đội" cho 2 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ia Din và Ia Krêl, huyện Đức Cơ.
Theo đó, “Nhà đồng đội” được bàn giao cho gia đình anh Ksor Suých-công nhân Đội 2 (trú tại làng Krol, xã Ia Ia Krêl). Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 110 triệu đồng, trong đó, Binh đoàn 15 hỗ trợ 80 triệu đồng, còn lại là tiền của gia đình. Tổng diện tích sử dụng hơn 56 m2, gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng bếp.
“Nhà tình nghĩa” được trao cho gia đình chị Ksor Thil-công nhân Đội 15 (trú tại làng Nẻ, xã Ia Din). Căn nhà có diện tích hơn 53 m2 gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và phòng bếp; tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng, trong đó Binh đoàn 15 hỗ trợ 70 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp thêm. 
Cắt băng bàn giao nhà cho gia đình công nhân Ksor Thil. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Cắt băng bàn giao "Nhà tình nghĩa" cho gia đình chị Ksor Thil. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Được biết, gia đình anh Ksor Suých và chị Ksor Thil có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều năm nay phải sống trong căn nhà tạm đã xuống cấp, dột nát.
Dịp này, lãnh đạo Binh đoàn 15 và Chi nhánh Công ty 75 đã trao tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt nhằm hỗ trợ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.