Chư Pưh: Thăm, tặng quà cựu tù chính trị yêu nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018 sắp đến, ngày 12-1, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Chư Pưh phối hợp với Ban Liên lạc Cựu tù chính trị yêu nước tặng quà cho các đối tượng là cựu tù chính trị yêu nước trên địa bàn huyện.
 Tặng quà cho  cựu tù chính trị yêu nước xã Ia Hla. Ảnh: Lê Trang
Tặng quà cho cựu tù chính trị yêu nước xã Ia Hla. Ảnh: Lê Trang
Tại các nơi đến thăm đại diện Ban Liên lạc Cựu tù chính trị yêu huyện Chư Pưh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các hội viên và chúc các hộ gia đình đón Tết vui vẻ, hạnh phúc, luôn phát huy truyền thống dân tộc nuôi dạy con cháu thành người, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đáp lại sự quan tâm của Ban Liên lạc Cựu tù chính trị yêu nước, các hộ gia đình đã cảm ơn và hứa sẽ chăm chỉ làm ăn, góp phần vào xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh
Nhân dịp này, Ban Liên lạc Cựu tù chính trị yêu huyện Chư Pưh đã tặng 12 suất quà cho 12 người là cựu tù chính trị yêu trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, món quà nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng son sắt thắm tình đồng đội.
Lê Trang 

Có thể bạn quan tâm

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

(GLO)- Công tác khảo nghiệm, xây dựng các mô hình trình diễn giống mì và lúa năng suất chất lượng cao, kháng bệnh tốt là bước đột phá trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Gia Lai nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản theo hướng bền vững.
Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

(GLO)- Sau khi thành lập năm 2022, Hợp tác xã (HTX) Kén tằm Gia Lai (thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã liên kết với người dân phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm. Mối liên kết này góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và nâng cao thu nhập cho người dân.

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.