Krông Pa: Hơn 5,3 tỉ đồng xây dựng trường THCS Lý Tự Trọng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công trình trường THCS Lý Tự Trọng được đầu tư xây dựng tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai với tổng kinh phí 5,3 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh sẽ được đưa vào sử dụng trong năm học 2018-2019.
Anh Hồ Văn Hai- cán bộ kỹ thuật công ty TNHH Xây dựng Thiên Phú cho biết: Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng có thiết kế 2 tầng với tổng diện tích gần 5000m2. Trong đó diện tích xây dựng 1.036 m2 bao gồm 8 phòng học,1 phòng học đa năng,1 bể chứa nước chữa cháy, tường rào bao quanh… Ngoài ra, công trình còn có sân bê tông đường đi nội bộ  với diện tích 1.420m2, khuôn viên cây xanh 1.919 m2. 
Trường THCS Lý Tự Trọng xã Chư Gu đang khẩn trương thi công kịp năm học mới. Ảnh: Đức Thụy
Trường THCS Lý Tự Trọng xã Chư Gu đang khẩn trương thi công kịp năm học mới. Ảnh: Đức Thụy
Theo kế hoạch, công trình trường THCS Lý Tự Trọng xã Chư Gu sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm học 2018-2019. Đây là công trình nhằm tăng cường cơ sở vật chất trường lớp cho các xã khó khăn, góp phần giúp các thầy cô giáo và hàng trăm các em học sinh dân tộc vùng sâu, vùng xa học tập trong môi trường tốt hơn. Đây cũng là một trong những tiêu chí để xã Chư Gư, huyện Krông Pa hoàn thành mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn.
Đức Thụy

Có thể bạn quan tâm