Gia Lai: "Yêu râu xanh" lãnh án 20 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 12-11, Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo A Nữk (SN 1987, trú tại xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh) 20 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. 
Theo hồ sơ, Nữk và bà K.P (SN 1972, trú tại xã Ia Hrú) sống chung như vợ chồng. Bà P. có 2 con gái với người chồng cũ. Trong đó, một người đã có con gái là cháu K.T (SN 2015). Bản thân Nữk và bà P. cũng có với nhau 1 người con sinh năm 2014. 
Bị cáo Nữk bị tuyên án 20 năm tù. Ảnh: Văn Ngọc
Bị cáo Nữk tại phiên tòa. Ảnh: Văn Ngọc
Tháng 5-2020, bà P. đi làm thuê tại TP. Hồ Chí Minh. Khoảng 11 giờ ngày 15-5, Nữk đi nhậu ở nhà một người dân trong làng sau đó về nhà.
Lúc này, mọi người đều đi vắng, chỉ có một mình cháu T. đang chơi ngoài sân nên Nữk nảy sinh ý định giao cấu với cháu. Nữk kéo cháu T. vào bếp rồi dụ dỗ, dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại.
Chiều cùng ngày, mẹ cháu T. về phát hiện cháu có biểu hiện bất thường khi không ăn cơm mà kêu đau ở bộ phận sinh dục nên đã hỏi lý do thì cháu kể lại sự việc. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.