Tội phạm giết người, truy nã quốc tế bị bắt khi "chơi" ma tuý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 19.5, Toà án nhân dân (TAND) Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Lee Sam (sinh năm 1972, quốc tịch Hàn Quốc) về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Được biết, bị cáo đang là tội phạm giết người bị truy nã quốc tế.

 

Tội phạm giết người bị truy nã quốc tế bị bắt khi “chơi” ma tuý ở Đà Nẵng. Ảnh: Thuỳ Trang
Tội phạm giết người bị truy nã quốc tế bị bắt khi “chơi” ma tuý ở Đà Nẵng. Ảnh: Thuỳ Trang



Theo cáo trạng, ngày 29.9 Lee Sam đã đến quán bar F3 tại Đà Nẵng để tìm nguồn mua ma tuý để sử dụng thì được một người giới thiệu đến khu vực lối ra vào khách sạn Novotel, đường Bạch Đằng, Đà Nẵng.

Theo hướng dẫn của nhân viên quán F3, Lee Sam đến địa điểm trên mua ma tuý với giá 3 triệu đồng. Lee Sam sử dụng một ít, số ma túy còn lại Lee Sam cất giữ trong túi xách mang theo bên người. Tuy nhiên, trong lúc ảo giác với ma túy Lee Sam đã đến khách sạn Novotel gây rối trật tự và bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Qua kiểm tra, Công an Đà Nẵng phát hiện số ma túy Lee Sam đang cất giấu và tiến hành lập biên bản bắt giữ.

Đáng chú ý, bị cáo này có đến 9 tiền án, tiền sự trước đó và đang là đối tượng bị truy nã quốc tế về hành vi giết người.

Với hành vi của mình, HĐXX TAND TP. Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Lee Sam 15 tháng tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", phạt 10 triệu đồng bổ sung vào ngân sách nhà nước và trục xuất về nước khi hết thời hạn thi hành án.

 

https://laodong.vn/phap-luat/toi-pham-giet-nguoi-truy-na-quoc-te-bi-bat-khi-choi-ma-tuy-806542.ldo

Theo THUỲ TRANG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm