Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim khẳng định chất lượng đào tạo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim được thành lập năm 2014. Là đơn vị tiên phong thực hiện mô hình trung tâm ngoại ngữ tư thục tại Gia Lai, những năm qua, Trung tâm tập trung xây dựng hệ thống chương trình đào tạo phong phú, định hướng đi sâu vào chất lượng.  
Em Võ Ngọc Phương Uyên (phường Hoa Lư, TP. Pleiku) vừa đạt số điểm 7.0 tại kỳ thi IELTS. Với Uyên, đây là một thành tích xứng đáng khi đã miệt mài ôn luyện suốt 8 tháng tại Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim. Uyên chia sẻ: “Em luyện thi IELTS tại Sao Kim với mô hình Active Learning, có nghĩa là “học tập chủ động”. Giáo viên người Việt Nam và người nước ngoài ở Trung tâm có chuyên môn tốt, tận tâm và nhiệt tình”.
Nói thêm về chất lượng đội ngũ giáo viên, ông Nguyễn Thành-Tổng Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim-cho biết: “Đội ngũ giáo viên của chúng tôi luôn đảm bảo về số lượng và chất lượng. 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như: Úc, Canada, Mỹ…; có trình độ đại học, trên đại học, có chứng chỉ giảng giạy tiếng Anh quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm”.
Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim cơ sở 2 tại 66 Cách Mạng Tháng Tám (TP. Pleiku). Ảnh: Bảo Lam
Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim cơ sở 2 tại 66 Cách Mạng Tháng Tám (TP. Pleiku). Ảnh: Bảo Lam
Cũng theo ông Thành, tất cả các chương trình đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim đều hướng đến đầu ra là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Hiện tại, đây là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Gia Lai về chất lượng đào tạo, là đối tác của Hội đồng Anh (British Council), IIG-Vietnam.
Sao Kim cũng là nơi duy nhất được cấp chứng nhận làm địa điểm đăng ký và tổ chức các kỳ thi tiếng Anh quốc tế IELTS với Hội đồng Anh; thi TOEIC, TOEFL với IIG. Hiện nay, Sao Kim đã và đang triển khai hơn 20 chương trình đào tạo ở các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh chứng chỉ Quốc tế Cambridge, chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS, tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài bản ngữ.
Nhiều năm qua, Trung tâm đã phối hợp với hàng chục trường mầm non trên địa bàn tỉnh triển khai chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ đạt hiệu quả cao. Cô Trần Thị Thủy-Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng (TP. Pleiku)-cho hay: “Giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim có trách nhiệm trong công việc, giáo án giảng dạy phong phú, tạo được hứng thú cho trẻ. Đặc biệt, những tiết học với giáo viên nước ngoài được trẻ rất mong đợi”.
100% giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim là người bản ngữ có trình độ Đại học. Ảnh: Bảo Lam
100% giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim là người bản ngữ có trình độ Đại học. Ảnh: Bảo Lam

Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim được cấp phép hoạt động tại 3 cơ sở trên địa bàn TP. Pleiku gồm: Cơ sở 1 tại 57 Hai Bà Trưng, phường Diên Hồng; cơ sở 2 tại 66 Cách Mạng Tháng Tám, phường Hoa Lư và cơ sở 3 tại Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương-Gia Lai, xã Diên Phú.

Anh Bùi Quang Trương Thuận (phường Trà Bá, TP. Pleiku) rất hài lòng khi sau vài năm theo học tại Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim, con trai anh đã có những thay đổi tích cực. Anh cho biết: “Từ một cậu bé nhút nhát, con tôi nay đã trở nên mạnh dạn, giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài rất tự tin và chuẩn tiếng bản xứ. Hiện nay, con tôi đang học chương trình IELTS 4.5, ở lứa tuổi 12 của con thì đây là thành tích tuyệt vời”.
Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim đã nghiên cứu áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại như: TPR, MAT, Interactive class, Active Learning… và cam kết một số chương trình quốc tế có giá trị toàn cầu như: luyện thi lấy các chứng chỉ Quốc tế Starters, Movers, Flyers, KET, PET theo giáo trình và chuẩn đầu ra của Đại học Cambridge.
Đặc biệt, chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS với mô hình lớp học Active Learning-Học tiếng Anh chủ động, là mô hình chỉ có tại Sao Kim giúp học viên phát triển tất cả các kỹ năng một cách chủ động. Mô hình này hiệu quả bởi linh động về thời gian, cá nhân hóa chương trình học tập, phát huy tối đa năng lực, rút ngắn thời gian học tập nhằm giảm chi phí.
Năm 2016, Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim lọt top 100 sản phẩm-dịch vụ tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn; nhiều năm liền được công nhận: Trường học đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”; số học viên đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 đến 8.0 ngày càng cao.
BẢO LAM

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.
Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.