Tổ chức "Ẩm thực vùng Bazan" tại sân Bảo tàng tỉnh Gia Lai từ ngày 19 đến 22-11

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể, đại diện của nhân loại (25/11/2005-25/11/2020), tại sân Bảo tàng tỉnh Gia Lai, Nhà hát ca múa nhạc tổng hợp Đam San kết hợp tổ chức hoạt động “Ẩm thực vùng Bazan”.

Theo đó, hơn 20 gian hàng ẩm thực bày bán những món ăn đặc trưng của các địa phương phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách như: cơm lam, gà nướng, thịt bò một nắng, thịt heo nướng, các món ăn đường phố, cà phê, món ăn dân gian… từ ngày 19 đến 22-11.

Cùng với đó là các quầy quảng bá du lịch; trưng bày, triển lãm tranh ảnh, hàng lưu niệm như vải thổ cẩm, túi xách, gùi, bầu đựng nước, các nhạc cụ dân tộc Tây Nguyên, quầy hàng nông sản đặc trưng. Đồng thời, mỗi tối diễn ra chương trình nghệ thuật do các nhóm nhạc trong tỉnh biểu diễn.

PHƯƠNG LINH
 

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.