Những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tham khảo một số lời chúc hay và ý nghĩa gửi tới mẹ nhân Ngày của Mẹ (Mother’s Day).
 

Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng cũng là món quà tinh thần để gửi tới người mẹ. Ảnh: ST
Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng cũng là món quà tinh thần để gửi tới người mẹ. Ảnh: ST



Ngày của Mẹ không có ngày cố định cụ thể. Nhiều nơi trên thế giới đều biết đến và quy ước rằng lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 là Ngày của Mẹ. Trong năm 2022, Ngày của Mẹ là ngày 8.5.

Dưới đây là một số lời chúc mẹ hay và ý nghĩa:

1. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con ở trên đời, vì mẹ đã biến ngôi nhà thành nơi hạnh phúc nhất trên thế giới. Tuy rằng con không thể trả lại cho mẹ tất cả tình yêu thương và sự quan tâm, con vẫn muốn mẹ biết rằng con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

2. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ. Mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

3. Con kính chúc mẹ yêu! Không chỉ là trong Ngày của Mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

4. Khi làm mẹ, con mới thấu hiểu được những vất vả của mẹ và tình yêu mẹ đã dành cho con. Nhân Ngày của Mẹ, con gửi tới mẹ lời chúc hạnh phúc và bình an nhất. Con yêu mẹ!


 

 Gửi mẹ những lời chúc ngọt ngào nhất nhân Ngày của Mẹ. Ảnh: ST
Gửi mẹ những lời chúc ngọt ngào nhất nhân Ngày của Mẹ. Ảnh: ST


5. Con muốn mẹ biết rằng được ở bên mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao đối với con. Cảm ơn tất cả những cố gắng, nỗ lực của mẹ vì con. Mẹ thấy không, nhờ đó mà con trở nên tốt hơn rất nhiều. Chúc mừng Ngày của Mẹ!

6. Có mẹ, con sẽ chẳng cần phải trưởng thành đúng không ạ? Con rất tự hào và biết ơn vì được làm con của mẹ. Nếu có kiếp sau, con vẫn nguyện được làm con của mẹ. Chúc mẹ thật vui và hạnh phúc vào ngày lễ đặc biệt dành cho những người mẹ. Happy Mother's Day

7. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

8. Nếu có giải thưởng "Người mẹ số 1 thế giới" thì con tin chắc rằng mẹ sẽ giành chiến thắng mỗi năm đấy ạ. Chúc mẹ của con luôn vui vẻ và luôn hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!

9. Cầu chúc cho người phụ nữ tuyệt vời đang đọc tấm thiệp này luôn được bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con! Happy Mother's Day!

10. Với con, mẹ luôn là một người vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, luôn lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.



https://laodong.vn/gia-dinh-hon-nhan/nhung-loi-chuc-ngot-ngao-va-y-nghia-nhan-ngay-cua-me-1042348.ldo

Theo Hương Lê (T/H, LĐO) 

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

(GLO)- Năm 2006, Binh đoàn 15 bắt đầu triển khai thực hiện mô hình “gắn kết hộ” giữa hộ công nhân người Kinh và hộ công nhân người dân tộc thiểu số (DTTS). Đến nay, mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh trên địa bàn biên giới.
Kông Chro: Cộng đồng và hộ gia đình tích cực quản lý, bảo vệ rừng

Kông Chro: Cộng đồng và hộ gia đình tích cực quản lý, bảo vệ rừng

(GLO)- Thời gian qua, huyện Kông Chro đẩy mạnh giao rừng cho cộng đồng dân cư và hộ gia đình quản lý, bảo vệ. Nhờ đó, huyện từng bước nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ rừng, đồng thời giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân sống gần rừng, nhất là hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

Chiến trường xưa lưu dấu

Chiến trường xưa lưu dấu

(GLO)- Ngày 18-4, đoàn cựu chiến binh Ban Liên lạc truyền thông Đại đoàn Đồng Bằng (Sư đoàn 320, Quân đoàn 3) trong chuyến về thăm chiến trường xưa đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Đức Cơ và Nhà bia chiến thắng Chư Bồ-Đức Cơ.
Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

(GLO)- Dân gian Việt Nam từ xa xưa lưu truyền bài ca dao: “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba/Khắp miền truyền mãi câu ca/Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”.