Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng qua (17-10), tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019-2024) với sự tham dự của 109 đại biểu đại diện cho 1.488 hội viên trong toàn tỉnh Gia Lai.
Quang cảnh Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh lần thứ IV. Ảnh: Phan Lài
Quang cảnh Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh lần thứ IV. Ảnh: Phan Lài
Nhiệm kỳ vừa qua, các cấp Hội đã tích cực tham gia hỗ trợ sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Một số cấp Hội cử cán bộ, hội viên phối hợp với nhà trường tham gia chương trình “Đưa tiếng Việt vào lớp với trẻ mẫu giáo và tiểu học” tại các làng dân tộc thiểu số, vận động 161 học sinh bỏ học quay trở lại trường. Các cấp Hội cùng với Hội Khuyến học tích cực tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, tặng 190 suất học bổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho học sinh… 
Ban Chấp hành Hội Cựu Giáo chức tỉnh khóa IV ra mắt. Ảnh: Phan Lài
Ban Chấp hành Hội Cựu Giáo chức tỉnh khóa IV ra mắt. Ảnh: Phan Lài
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh khóa IV gồm 19 vị. Ông Phạm Ngọc Thạch-nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo giữ chức Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh khóa IV. Dịp này, Hội Cựu giáo chức Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam” cho 25 cá nhân. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và vận động góp phần xây dựng khối đại đoàn kết từ năm 2014 đến năm 2019. 
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.