Gia Lai: Tập huấn công tác giảm nghèo cho 192 học viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (13 và 14-9), tại TP. Pleiku, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn cho 192 học viên là cán bộ giảm nghèo đến từ 30 tỉnh, thành trong cả nước.
  Toàn cảnh buổi tập huấn công tác giảm nghèo. Ảnh: Đ.Y
Toàn cảnh buổi tập huấn công tác giảm nghèo. Ảnh: Đ.Y
Tại đây, các học viên được chuyên gia Văn phòng Quốc gia giảm nghèo (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) hướng dẫn phương pháp đánh giá sơ kết, tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020 và định hướng xây dựng Chương trình giai đoạn 2021-2025; tổng quan về mối quan hệ giữa bất bình đẳng và giảm nghèo tại Việt Nam; hướng dẫn kiểm tra và giám sát, đánh giá thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2016-2020 và định hướng xây dựng chuẩn nghèo đa chiều trẻ em giai đoạn 2021-2025. 
Lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ làm công tác giảm nghèo các tỉnh, thành trong cả nước nâng cao kinh nghiệm chuyên môn, cập nhật kiến thức mới, từ đó làm tốt công tác tham mưu cho Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu hoàn thành mục tiêu giảm nghèo nhanh và bền vững.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.