Kbang: Khai mạc Hội chợ nông sản, thực phẩm năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 29-7, huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) đã khai mạc Hội chợ nông sản, thực phẩm năm 2022. Đây là một trong những hoạt động chính xuyên suốt 3 ngày diễn ra ngày hội Du lịch huyện Kbang năm 2022. 
Tham dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ huyện, các ban ngành đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo các huyện lân cận thuộc tỉnh Bình Định, Kon Tum; các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài huyện và đại diện 14 xã, thị trấn trên địa bàn. 
Hội chợ nông sản, thực phẩm huyện Kbang có trên 120 gian hàng đến từ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong huyện. Các gian hàng trưng bày, giới thiệu nhiều loài thảo dược, dược phẩm quý thu hái dưới tán rừng, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, hàng tiêu dùng, thực phẩm tươi sống… Đặc biệt, Hội chợ năm nay có  sự xuất hiện của nhiều gian hàng đến từ các huyện Phù Mỹ, Vĩnh Thạnh, Vân Canh, Hoài Ân, Tây Sơn (tỉnh Bình Định); huyện Kon Plông, Tu Mơ Rông và TP. Kon Tum  (tỉnh Kon Tum); huyện Đak Đoa, Đak Pơ và thị xã An Khê. 
Hội chợ nông sản, thực phẩm năm 2022 diễn ra tại hoa viên (thị trấn Kbang, huyện Kbang). Ảnh: Ngọc Minh
Hội chợ nông sản, thực phẩm năm 2022 diễn ra tại hoa viên thị trấn Kbang. Ảnh: Ngọc Minh
Hội chợ nông sản thực phẩm huyện Kbang năm 2022 là sự kết nối giữa người sản xuất, doanh nghiệp, người tiêu dùng với sản phẩm sạch và chất lượng cao; góp phần đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch vùng, tạo ra sản phẩm du lịch trên các lĩnh vực có giá trị, chất lượng, uy tín, mang nét đặc sắc riêng của Kbang.
HÀ DUYỆT - HỒNG HẠNH
 

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.