Bamboo Airways khai thác tuyến Pleiku-Vinh, Pleiku-Đà Nẵng và ngược lại trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo thông tin từ Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai, hãng hàng không Bamboo Airways vừa có thông báo chính thức về việc khai thác 2 tuyến bay Pleiku-Vinh (tỉnh Nghệ An), Pleiku-Đà Nẵng và ngược lại trong giai đoạn Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Bamboo Airways khai thác 2 tuyến Pleiku-Vinh, Pleiku-Đà Nẵng và ngược lại trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Ảnh internet
Bamboo Airways khai thác 2 tuyến Pleiku-Vinh, Pleiku-Đà Nẵng và ngược lại trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Ảnh internet

Cụ thể, các chuyến bay sẽ bắt đầu khai thác trong giai đoạn từ ngày 30-12-2022 đến 15-2-2023 với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ 4, thứ 6 và chủ nhật. Chặng Pleiku-Vinh dự kiến khởi hành lúc 9 giờ 45 phút, chặng Vinh-Pleiku dự kiến khởi hành lúc 11 giờ 45 phút. Chặng Pleiku-Đà Nẵng khởi hành lúc 13 giờ 40 phút, ở chiều ngược lại vào lúc 8 giờ 10 phút.

Hiện tại, lịch bay đã được cập nhật và mở bán trên website của Bamboo Airways (bambooairways.com.vn). Ngay khi nắm bắt thông tin, các đại lý cũng triển khai bán vé. 

Việc mở lại các đường bay nói trên tạo điều kiện thuận lợi, thêm lựa chọn phương tiện di chuyển cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

PHƯƠNG VI

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.