Chạm tay đến Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Du lịch Mỹ là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên thủ tục xin visa khó không, chi phí thế nào?
Mỹ không còn là điểm đến quá xa lạ với du khách Việt Nam
Mỹ không còn là điểm đến quá xa lạ với du khách Việt Nam
Hãy ngừng mơ ước mà chạm tay đến Mỹ ngay bạn nhé!
Để có visa ngay lần phỏng vấn đầu tiên
Hiện nay, du lịch Mỹ không còn là "vấn đề khó khăn" như trước. Một khi quyết định biến giấc mơ chạm tay vào nước Mỹ thành hiện thực, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 công ty lữ hành uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường, tự tin đến và đăng ký tour.
Vì sao chúng tôi đề cập phải là công ty lớn và uy tín, vì tại đây vào tháng cao điểm họ tổ chức cho khoảng 15 – 20 đoàn và mỗi đoàn từ 25 – 35 khách. Tỉ lệ khách đi tour với tần suất nhiều như vậy, nên nhân viên kinh doanh có độ "cọ xát" và "bề dày" kinh nghiệm đối với việc tư vấn hồ sơ ngay cả với những "ca khó".
Ngoài ra, khách hàng nên đăng ký tour Mỹ trước ngày khởi hành ít nhất 3 tháng để đảm bảo đạt visa và không ảnh hưởng đến dự định đi tour của gia đình.
Theo thống kê, mùa hè là dịp cao điểm nhất trong năm đối với thị trường tour Mỹ vì đây là thời gian thích hợp để đi du lịch, tìm hiểu trường học cho con, khảo sát thị trường, hay thăm thân nhân…
Ngày 11/4 vừa qua, Vietravel được mời tham dự buổi hội thảo do Tổng Lãnh sự quán (LSQ) Mỹ tổ chức, tại đây ông Greg Rankin - trưởng phòng LSQ Mỹ tại TP.HCM chia sẻ: "Một ngày LSQ tiếp nhận hơn 1.000 hồ sơ, nhưng chỉ có 8 viên chức xử lý. Với khối lượng công việc quá tải như thế, việc phỏng vấn những hồ sơ mới của du khách sẽ lâu hơn".
Nếu như bình thường bạn chỉ cần chờ 4 tuần để có lịch hẹn, thì nay thời gian chờ lên đến 8 – 9 tuần (trung bình khoảng 60 ngày). Vì vậy, khâu đầu tiên khi muốn đạt "tấm vé thông hành" đến Mỹ là phải chọn đúng đơn vị đồng hành để đưa ra những lời tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
Đến Mỹ với giá "mua tận gốc"
 
Là 1 trong số ít những công ty lữ hành Việt Nam có chi nhánh tại Mỹ (9191 Bolsa Avenue, Suite 219 & 220 Westminster, CA. 92683), do đó, chất lượng các tour du lịch tại Vietravel luôn được đảm bảo.
Có thể nói dịch vụ của Vietravel được "mua tận gốc" và theo đó, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với giá hấp dẫn. Mặc dù vào mùa hè, nhưng tour Mỹ 7 ngày giá chỉ từ 43.99 triệu. Bên cạnh đó, nếu khách hàng đăng ký tour trước ngày khởi hành 3 tháng, sẽ được tặng phí visa Mỹ trị giá gần 3,7 triệu đồng kèm theo 1 sim điện thoại sử dụng tại Mỹ.
Ngoài ra, theo chương trình khuyến mại hè, khi khách hàng sở hữu thẻ thành viên sẽ được giảm thêm tối đa đến 2,5 triệu và hoàn tiền thêm đến 3 triệu đồng khi thanh toán toàn bộ giá trị tour trong ngày. Tính ra tổng chi phí cho một tour Mỹ, mỗi khách có thể tiết kiệm đến 9,2 triệu đồng.
Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng – P.TGĐ công ty cho biết "Mỹ là thị trường có đối tượng khách từ trung lưu trở lên. Hàng năm, chúng tôi tổ chức cho khoảng 4.000 lượt khách đi Mỹ, số lượng này chiếm tỉ trọng khá lớn, do đó chúng tôi luôn dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho phân khúc khách hàng này. Hè 2018, mỗi khách đi Mỹ sẽ được ưu đãi tiết kiệm đến 9 triệu đồng và trải nghiệm 2 đêm tại khách sạn Venetian 5 sao cao cấp do Vietravel dành tặng".
Hiện nay, Vietravel đang bán trên 10 sản phẩm Châu Mỹ. Trong đó, 2 tuyến điểm hoàn toàn mới đang được du khách yêu thích là liên tuyến Mỹ - Cuba và Alaska. Hành trình xuyên lục địa Châu Mỹ sẽ đưa du khách trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi tham quan những công trình hiện đại, khám phá di sản thiên nhiên thế giới hay tìm hiểu nền văn minh rực rỡ với niên đại hơn ngàn năm tuổi...
Lý do chọn tour Mỹ tại Vietravel
• Chi nhánh Vietravel tại Mỹ trực tiếp điều hành dịch vụ nên tour có mức giá tốt bậc nhất thị trường
• Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp với 23 năm kinh nghiệm
• 90% du khách đạt Visa ngay lần phỏng vấn đầu tiên
• Ưu đãi đến 9 triệu đồng/khách khi mua tour trong mùa hè (Tặng phí Visa, hoàn tiền khi thanh toán 100% giá trị tour trong ngày, giảm giá Thẻ thành viên…)
• Hơn 4.000 du khách đến Mỹ trong năm, với trên 10 hành trình
• Tặng 2 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn Venetian 5* - Las Vegas
• Hướng dẫn viên thuyết minh tiếng Việt suốt tuyến, tận tâm, chu đáo
 
K.V (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Đến cao nguyên Gia Lai vào mùa du lịch, du khách sẽ được ngắm hoa dã quỳ, hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc và trải nghiệm mùa vụ nông nghiệp của đồng bào nơi đây.

Cao nguyên Gia Lai vào mùa du lịch

(GLO)- Cao nguyên Gia Lai đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Ðây cũng là thời điểm đông đảo du khách tìm đến để ngắm hoa dã quỳ, trải nghiệm mùa vụ nông nghiệp hay hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây.

Bà Rlan Loan làm rượu ghè bằng gạo nếp tự trồng, kết hợp các loại men nên rượu thơm, vị ngọt dịu. Ảnh: R’Ô HOK

Giữ nghề truyền thống, tạo thu nhập từ rượu cần

(GLO)- Những ngày này, nhiều người Jrai ở cao nguyên Gia Lai bắt đầu ủ rượu cần để thưởng thức cùng gia đình, cộng đồng trong dịp Tết. Những ghè rượu thơm nồng không chỉ là đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống mà còn mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ dân.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Phóng viên ảnh-travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An (bìa phải) trải nghiệm tại làng DLCĐ Mơ Hra-Đáp. Ảnh: Quốc Nguyễn

Mơ Hra-Đáp: Điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn

(GLO)- Giữa những đồng mía trải dài trên cung đường Đông Trường Sơn, cách quốc lộ 19 khoảng 5 km, làng Mơ Hra-Đáp (xã Tơ Tung, tỉnh Gia Lai) hiện lên như nốt trầm bình yên nơi đại ngàn. Nhịp sống chậm rãi của người Bahnar hòa ca cùng núi rừng tạo nên phong vị riêng cho điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn này.

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Cuối tháng 10 hằng năm, sắc vàng dã quỳ lại rực rỡ trên sườn núi Chư Đang Ya (xã Biển Hồ, tỉnh Gia Lai), trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân. Tuy nhiên, tình trạng hái hoa để kết vòng đội đầu, bó hoa chụp ảnh vẫn xảy ra, ảnh hưởng đến cảnh quan tự nhiên.

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

null