Truy xét nhóm "nữ quái" bắt người đòi tiền chuộc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 12-10, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết, đã lập hồ sơ và đang truy xét nhóm “nữ quái” bắt giữ người trái pháp luật do V.T.K.H. (SN 1986, ngụ quận 1, TP. HCM) cầm đầu.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 9-10, anh Nguyễn Minh V. (SN 1991, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú huyện Bình Chánh) đang ở trong nhà một mình thì bị H. cùng 9 đối tượng khác chưa rõ lai lịch (7 nữ, 2 nam) xông vào đánh.

Khi anh V. hỏi lý do, H. nói vợ anh V. có mượn của H. 20 triệu đồng nhưng không chịu trả. Sau khi đánh anh V., nhóm của H. còn lục trong nhà anh V. lấy 2 giấy đăng ký xe và 4,5 triệu đồng.

Chưa dừng lại, các đối tượng còn khống chế, đưa anh V. lên xe chở đến một quán cà phê ở quận 7, TP. HCM. Tại đây, H. và đồng bọn đánh đập anh V., đồng thời ép anh V. phải ký giấy nợ H. 20 triệu đồng.

Sau đó, các đối tượng tiếp tục chở anh V. đến một quán cà phê khác trên địa bàn quận 7, cho người canh giữ. Tiếp theo, nhóm cho người gọi điện yêu cầu người nhà anh V. đưa xe máy của anh V. đến chuộc thì mới chịu thả anh V. về.

Đến 21 giờ cùng ngày, gia đình anh V. đã đưa xe đến giao cho H. để giải cứu cho anh V.

Theo nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.