Đức Cơ: Vì ghen, vợ Chủ tịch xã xuống tay tàn độc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cách đây đã 7 năm (2005) khi đó chị Võ Thị Vân (thường trú tại làng Le 2, xã Ia Lang, huyện Đức Cơ) và Hà Thị Rớt (vợ ông Võ Thành Nhân- Chủ tịch UBND xã Ia Lang) có mua một xe ô tô để thu mua mì của bà con. Do có quan hệ làm ăn nên chị Vân thường xuyên gặp ông Nhân, thấy vậy dân làng đồn thổi là giữa hai người có quan hệ tình cảm, từ đó bà Rớt đã phát sinh nghi ngờ nên đã dẫn người đến đánh chị Vân.

Vùng mông bị rạch nham nhở đã được bác sĩ may và băng lại. Ảnh: Ngọc Anh
Vùng mông bị rạch nham nhở đã được bác sĩ may và băng lại. Ảnh: Ngọc Anh

Lúc đó gia đình chị Vân đã tố cáo lên Công an huyện nhưng sự việc bị rơi vào lãng quên. Cũng từ đó hai người đã xích mích với nhau, nên thường gây gỗ với nhau.

Chiều ngày 4-3, chị Vân và bà Rớt đi xe ngược chiều với nhau nên bà Rớt đã đạp xe chị Vân nhưng không may bà Rớt bị ngã, chị Vân về nhà thì bị bà Rớt dẫn theo bà Hoa Niệm, bà Loan và bà Oanh người cùng thôn vào lấy cây đánh tới tấp vào người chị Vân, đồng thời lấy dao lam rạch vào bụng, mông, chân, và nhất là vào vùng kín của chị Vân, đồng thời bà Rớt không những vậy đã dùng kéo cắt nham nhở tóc của chị Vân. Khi thấy chị Vân xỉu tại chỗ, đám người này mới bỏ đi.

Ông Võ Thành Nhân-Chủ tịch UBND xã Ia Lang (chồng bà rớt) tác nhân của vụ án đang trao đổi với chúng tôi. Ảnh: Ngọc Anh
Ông Võ Thành Nhân-Chủ tịch UBND xã Ia Lang (chồng bà rớt) trao đổi với chúng tôi. Ảnh: Ngọc Anh

Ông Nhân và gia đình nạn nhân đã đưa chị Vân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Theo kết luận ban đầu của bác sĩ thì chị Vân bị đa chấn thương với nhiều vết rạch sâu ở mông, chân, tay, vùng kín, mặt thì bị cây đập vào dẫn đến máu trào ra từ sống mũi…

Trao đổi với chúng tôi tại trụ sở UBND xã, ông Võ Thành Nhân- Chủ tịch UBND xã (chồng bà Rớt) cho biết: Tôi khẳng định việc đồn thổi của bà con về mối quan hệ tình cảm giữa tôi và chị Vân là không có. Tôi thấy việc làm của vợ tôi là không đúng, tôi cũng đã thay mặt gia đình đền bù 5 triệu cho chị Vân rồi, còn sự việc thì để cơ quan có thẩm quyền điều tra và đưa ra kết luận.

Hiện vụ án đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Đức Cơ điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng trên.

Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.