7 điểm check-in miễn phí giữa lòng thủ đô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với chiếc smartphone Redmi Note 5 cùng một chút tinh ý, bạn trẻ hoàn toàn có thể biến những góc phố quen dưới đây thành điểm check-in độc lạ.
 

Quán cà phê Santorini Vibes: Toạ lạc tại số 181 Nhật Chiêu, Nhật Tân, quận Tây Hồ - nơi được xem là cung đường lãng mạn nhất hồ Tây, Santorini Vibes đang là một trong những điểm check-in hấp dẫn nhất Hà Nội. Đúng như tên gọi, Santorini Vibes lấy sắc trắng và xanh của biển làm tông màu chủ đạo, tương tự như hòn đảo xinh đẹp ở miền Địa Trung Hải.
 

Những cổng vòm màu xanh là nơi cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” hoặc OOTD (outfit of today - trang phục ngày hôm nay) nghìn like. Nếu muốn chụp những bức hình thật đẹp, bạn nên ghé thăm quán vào những ngày nắng ráo khoảng 8h-9h và 16h-17h.
 

Khoa Pháp, Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội: Được mở cửa từ năm học 1985-1986, công trình nhuốm màu thời gian này là kết quả của sự hợp tác giữa Việt Nam và Pháp. Ngôi trường mang đậm dấu ấn cổ kính của châu Âu nhưng vẫn kết hợp được nhiều chi tiết văn hoá bản địa đã tạo nên một công trình kiến trúc hòa hợp giữa hai miền Đông - Tây.
 

Với không gian thoáng đãng, trong lành cùng kiến trúc hài hòa, độc đáo, khoa Pháp không chỉ là nơi lý tưởng để học tập, nghiên cứu mà còn thu hút đông đảo bạn trẻ đến chụp hình, check-in. Trong điều kiện ánh sáng lý tưởng, Redmi Note 5 cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ; những tông màu nóng như cam, vàng, đỏ thể hiện độ bão hòa lên cao.
 

Phố bích hoạ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Những mảng tranh tường khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn đã biến ngõ 81 Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy) trở thành điểm check-in được yêu thích. Nhờ công nghệ Dual Pixel, camera trên Redmi Note 5 cho tốc độ lấy nét nhanh, giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc tạo dáng ấn tượng.
 

Dãy tường graffiti, đường Vệ Hồ: Những bạn trẻ yêu thích hiphop chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ con đường Vệ Hồ ven hồ Tây với loạt hình graffiti ấn tượng, cá tính. Qua bàn tay của các hoạ sĩ, những bức tường rêu mốc bị lãng quên đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Nét đẹp này được lưu giữ trọn vẹn qua chế độ tự động trên Redmi Note 5 nhờ khả năng cân bằng trắng khá chính xác.
 

Phố sách 19/12: Không gian phố sách được thiết kế và xây dựng hài hòa với cảnh quan, kiến trúc xung quanh. Phố sách 19/12 tuy chỉ dài 200 m nhưng khá rộng rãi, thoáng mát với 16 gian hàng của nhiều nhà sách và NXB tên tuổi…
 

Không chỉ là nơi tiếp cận đầu sách phong phú hay giao lưu với diễn giả nổi tiếng, phố sách 19/12 với kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại còn thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến chụp ảnh. Ở chế độ chụp Beauty Pro, hình ảnh chụp bởi Redmi Note 5 có màu sắc rực hơn.
 

Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse: Mang dáng vẻ quý tộc đầy cổ kính, kiêu sa, đây là điểm đến không thể thiếu mỗi khi du khách đặt chân đến thăm thủ đô. Tính năng HDR fine details giữ chi tiết trong các vùng sáng khác nhau chứ không làm bừng sáng vùng shadow như các loại HDR khác. Hoa văn phủ rêu nhưng vẫn nhìn thấy chi tiết, trong khi đó bầu trời giữ nguyên màu sắc. Tuy nhiên, màu trời chưa thật sự chính xác.
 

Đường Hoàng Diệu: Cùng với Phan Đình Phùng, Thanh Niên, Hoàng Diệu được mệnh danh là con đường đẹp và thơ mộng nhất Hà Nội. Mùa xuân, con đường ngập trong sắc trắng của hoa sưa, hoa sấu. Khi hạ sang, thu đến phố lãng mạn không kém những quốc gia miền ôn đới. Nhờ khả năng lấy nét tốt, người dùng chỉ cần đưa máy và chạm. Với khẩu độ f/1.9, hậu cảnh phía sau cũng được tách biệt hơn hẳn.

Hà Mỹ Giang/zing

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.