Pleiku: Hàng chục cây thông đồng loạt chết khô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhiều tháng qua, trên tuyến đường nối từ bên hông Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh đến cầu treo vào đường Phan Đình Phùng nối dài (TP. Pleiku), đoạn gần hai bên cổng chào đường vào làng Jut 2 (xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) có hàng chục cây thông đồng loạt chết khô, một số cây đã bị mục thân, tự gãy đổ khi gặp gió lớn. Quan sát kỹ, bên dưới các gốc cây thông bị chết đều có vết chặt, đẽo xung quanh, không còn phần vỏ.
Ảnh: Gia Cư
Ảnh: Gia Cư
Theo một số người dân sống ở đây thì số thông này được trồng cách đây trên 20 năm, do Ban Quản lý Rừng phòng hộ Bắc Biển Hồ quản lý. Thông tin sự việc với lãnh đạo Ban Quản lý Rừng phòng hộ Bắc Biển Hồ thì được biết, đơn vị chưa nắm thông tin và sẽ cho nhân viên quản lý địa bàn kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định.
Gia Cư

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.