Tượng mini "giống người thật 100%" tiền triệu tặng vợ yêu, mẹ yêu... hút khách dịp 20-10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dịp 20-10 năm nay, xưởng tượng mini của anh Phan Văn Thắng (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) nhận lượng đơn đặt hàng tăng đột biến, mỗi tượng có giá từ 1-2 triệu đồng.

Càng gần đến ngày 20-10, những họa sĩ của xưởng chế tác quà tặng tượng mini (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) càng gấp rút hoàn thiện sản phẩm để trả khách đúng dịp ngày lễ đặc biệt. Tượng ở đây sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách, đa phần là tượng người mini.

 

Tượng phụ nữ đắt khách dịp 20-10
Tượng phụ nữ đắt khách dịp 20-10


Anh Phan Văn Thắng (39 tuổi, chủ xưởng tượng), cho biết ngay từ tháng 9, khách hàng đã bắt đầu rục rịch đặt đơn để xưởng kịp hoàn thành sản phẩm làm quà tặng 20-10. Lượng đơn hàng khách đặt vào dịp lễ tăng gấp đôi ngày thường.

"Tượng đều được làm thủ công nên sẽ mất 1-2 tuần để hoàn thành. Do đó, các đơn đặt hàng cho dịp 20-10, tôi chỉ nhận trước ngày 13-10. Khách đặt sau ngày sẽ không kịp có sản phẩm vào đúng dịp 20-10" - anh Thắng chia sẻ.

Để 1 bức tượng mini hoàn chỉnh ra đời phải trải qua nhiều công đoạn. Đầu tiên, sau khi khách hàng gửi ảnh rõ mặt, xưởng sẽ tư vấn nên chọn kích thước, hình dáng, hoạt động, trang phục để phù hợp với thần thái khuôn mặt. Tiếp theo xưởng sẽ chế tác tượng thô bằng nhựa nguyên sinh ABS. Cuối cùng là sơn màu Acrilic Vllejo.

 

Các họa sỹ đẩy nhanh công suất và liên tục tăng ca
Các họa sỹ đẩy nhanh công suất và liên tục tăng ca.


Một họa sĩ tại xưởng tượng mini cho biết yêu cầu khó nhất khi chế tác tượng người là làm sao cho giống thật. Nên việc tạo khuôn mặt, nhất là đôi mắt, rất tốn thời gian.

Dịp 20-10 năm nay, xưởng anh Thắng nhận làm hơn 500 tượng người. Nếu khách yêu cầu, anh Thắng sẽ khắc thêm vào đế tượng dòng chữ "Tặng vợ yêu", "Tặng mẹ yêu"… để gửi tình cảm của khách hàng đến những người phụ nữ của họ.


 

Tượng phải đảm bảo yêu cầu giống thật trên 80%
Tượng phải đảm bảo yêu cầu giống thật trên 80%


Tùy thuộc vào kích thước và độ khó, mỗi tượng sẽ có giá từ 1-2 triệu đồng. Trung bình mỗi ngày, xưởng anh Thắng đều xuất bán ra thị trường 10-15 tượng, còn vào những ngày lễ lớn có thể lên tới 20 - 30 tượng. Các sản phẩm của xưởng anh được bán theo hình thức online.

Theo Vân Anh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ðẩy mạnh xuất khẩu sang Campuchia

Ðẩy mạnh xuất khẩu sang Campuchia

(GLO)- Trong bối cảnh xuất khẩu tiếp tục được xác định là động lực quan trọng của tăng trưởng kinh tế, việc chủ động mở rộng thị trường sang các nước láng giềng, đặc biệt là Campuchia, đang trở thành hướng đi chiến lược của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Gia Lai: Tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính trị giá hơn 875 triệu đồng.

Gia Lai: Tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính với tổng trị giá hơn 875 triệu đồng

(GLO)- Ngày 18-12, tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại của Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh (Cụm công nghiệp Cát Nhơn, xã Xuân An), Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, với tổng trị giá hơn 875 triệu đồng.

Hàng Noel đa dạng như cây thông, ông già Noel được trưng bày rực rỡ nhưng thị trường mua sắm Giáng sinh diễn ra trầm lắng.

Thị trường Noel: Hàng đa dạng, mua sắm chọn lọc

(GLO)- Giữa tháng 12, trên các tuyến đường, siêu thị hay cửa hàng kinh doanh, không khó bắt gặp hình ảnh cây thông, ông già Noel, vòng nguyệt quế, dây kim tuyến… được trưng bày rực rỡ. Tuy nhiên, so với những mùa trước, thị trường mua sắm mùa Giáng sinh năm nay diễn ra trầm lắng hơn.

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

null