Thêm một ca khúc của BTS đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đây là ca khúc đầu tiên của BTS chiếm vị trí số 1 trong các chương trình ca nhạc của các đài truyền hình mặt đất tại Hàn Quốc và có thể coi là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nhóm.
 

Nhóm nhạc BTS biểu diễn tại Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap/TTXVN)
Nhóm nhạc BTS biểu diễn tại Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap/TTXVN)



Ngày 24/12, hãng giải trí Big Hit Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS, công bố tính tới 20 giờ 35 tối 23/12, video ca khúc "I NEED YOU" của nhóm đã đạt hơn 200 triệu lượt xem trên trang Youtube.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, "I NEED U" là ca khúc chủ đề trong mini album "Hoa dạng niên hoa, phần 1" của BTS, phát hành năm 2015.

Trong video, 7 chàng trai BTS đã thể hiện khả năng diễn xuất thuyết phục, khắc họa những cảm xúc bấp bênh của tuổi trẻ.

Đây là ca khúc đầu tiên của BTS chiếm vị trí số 1 trong các chương trình ca nhạc của các đài truyền hình mặt đất tại Hàn Quốc sau khi ra mắt và có thể coi là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nhóm.

Ca khúc này cũng góp mặt trong Top 100 ca khúc nổi bật của thập kỷ do Billboard công bố tháng trước.

Tới nay, BTS đã sở hữu tổng cộng 14 video nhạc đạt hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube, trong đó có ca khúc "DNA" với hơn 800 triệu lượt xem, kỷ lục cao nhất của một đại diện Hàn Quốc.

Theo Trần Phương (TTXVN/Vietnam+)

 

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ gây chú ý khi đại diện điện ảnh Việt Nam dự vòng sơ tuyển hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar lần thứ 98 do Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ tổ chức. Tác phẩm của đạo diễn Đặng Thái Huyền còn cả một hành trình khó khăn phía trước khi "đụng" nhiều đối thủ mạnh.

Phim “Hãy để tôi tỏa sáng” có diễn viên Triệu Lộ Tư bị gỡ vì hình ảnh “đường lưỡi bò”

Phim “Hãy để tôi tỏa sáng” có diễn viên Triệu Lộ Tư bị gỡ vì hình ảnh “đường lưỡi bò”

(GLO)- Mặc cho bộ phim Trung Quốc “Hãy để tôi tỏa sáng” với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư đang rất hấp dẫn, khán giả Việt Nam đồng loạt kêu gọi tẩy chay và yêu cầu các nền tảng gỡ phim vì hình ảnh “đường lưỡi bò” xuất hiện trong một phân cảnh.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null