Sở Ngoại vụ tỉnh Gia Lai khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 21-2, Sở Ngoại vụ tỉnh Gia Lai có Công văn số 146/SNgV-VP về việc tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích, tổng đài 1022.
Để đảm bảo việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tránh tình trạng tập trung đông người tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh trong thời điểm tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Ngoại vụ khuyến khích các tổ chức, cá nhân đăng ký giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI).
Cụ thể: Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) sử dụng hình thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Ngoại vụ đã được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh Gia Lai tại địa chỉ: https://dichvucong.gialai.gov.vn.
Gia Lai hướng đến cung cấp 100% các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh trong năm 2022. Ảnh: Phương Vi
Gia Lai hướng đến cung cấp 100% các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh trong năm 2022. Ảnh: Phương Vi
Đối với dịch vụ BCCI: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nơi cư trú hoặc địa chỉ theo yêu cầu liên hệ Tổng tổng đài 1022 tỉnh Gia Lai để được hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình nộp hồ sơ bằng dịch vụ BCCI. 
Khuyến khích tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở trên ứng dụng Zalo tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu”. 
Quá trình nộp hồ sơ nếu có vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ tới các địa chỉ sau để được hỗ trợ, hướng dẫn: Nhân viên Bưu điện tỉnh hỗ trợ tiếp nhận và trả kết quả các TTHC của Sở Ngoại vụ: Bà Nguyễn Thị Nhanh, điện thoại 0949.033.123. Tổng đài hỗ trợ 02693.888.222. Văn phòng Sở Ngoại vụ; điện thoại 0269.3879.077 (gặp bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên). 
Tổ chức,cá nhân có thể liên hệ Tổng đài (0269).1022 hoặc trên các ứng dụng công  nghệ thông tin qua môi trường mạng Internet: Trang thông tin điện tử: https://1022.gialai.gov.vn. Hộp thư điện tử: 1022@gialai.gov.vn. Zalo (official account): 1022 Gia Lai; Fanpage Facebook: 1022 Gia Lai; App1022 Gia Lai (dùng trên di động thông minh) để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp khi có nhu cầu. 
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null