Sở Ngoại vụ tỉnh Gia Lai khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 21-2, Sở Ngoại vụ tỉnh Gia Lai có Công văn số 146/SNgV-VP về việc tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và dịch vụ bưu chính công ích, tổng đài 1022.
Để đảm bảo việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tránh tình trạng tập trung đông người tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh trong thời điểm tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Ngoại vụ khuyến khích các tổ chức, cá nhân đăng ký giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI).
Cụ thể: Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) sử dụng hình thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Ngoại vụ đã được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh Gia Lai tại địa chỉ: https://dichvucong.gialai.gov.vn.
Gia Lai hướng đến cung cấp 100% các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh trong năm 2022. Ảnh: Phương Vi
Gia Lai hướng đến cung cấp 100% các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh trong năm 2022. Ảnh: Phương Vi
Đối với dịch vụ BCCI: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nơi cư trú hoặc địa chỉ theo yêu cầu liên hệ Tổng tổng đài 1022 tỉnh Gia Lai để được hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình nộp hồ sơ bằng dịch vụ BCCI. 
Khuyến khích tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở trên ứng dụng Zalo tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu”. 
Quá trình nộp hồ sơ nếu có vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ tới các địa chỉ sau để được hỗ trợ, hướng dẫn: Nhân viên Bưu điện tỉnh hỗ trợ tiếp nhận và trả kết quả các TTHC của Sở Ngoại vụ: Bà Nguyễn Thị Nhanh, điện thoại 0949.033.123. Tổng đài hỗ trợ 02693.888.222. Văn phòng Sở Ngoại vụ; điện thoại 0269.3879.077 (gặp bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên). 
Tổ chức,cá nhân có thể liên hệ Tổng đài (0269).1022 hoặc trên các ứng dụng công  nghệ thông tin qua môi trường mạng Internet: Trang thông tin điện tử: https://1022.gialai.gov.vn. Hộp thư điện tử: 1022@gialai.gov.vn. Zalo (official account): 1022 Gia Lai; Fanpage Facebook: 1022 Gia Lai; App1022 Gia Lai (dùng trên di động thông minh) để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp khi có nhu cầu. 
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

Nghi tự tử do nợ nần

Nghi tự tử do nợ nần

(GLO)-

Theo người thân, có thể do một khoản nợ chưa có tiền trả nên anh M. nghĩ quẩn. Lực lượng chức năng của tỉnh tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của anh N.H.M. (SN 2003, thôn 1, xã Trà Đa, TP. Pleiku).

Bán sầu riêng non làm tổn hại cả ngành hàng

Bán sầu riêng non làm tổn hại cả ngành hàng

Sầu riêng Việt Nam xuất khẩu đang mang về hàng tỷ USD lợi nhuận, nhưng các chuyên gia cảnh báo, tình trạng bán sầu riêng non, chạy theo số lượng - bỏ chất lượng có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho cả ngành hàng rất tiềm năng và lợi thế này.
Chi trả gần 1,1 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng

Chi trả gần 1,1 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng

(GLO)-Sáng 22-7, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) phối hợp với BIDV Nam Gia Lai chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá gần 1,1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Phạm Văn Tụng (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai).
Pleiku có 115 hội viên, phụ nữ đã thoát nghèo và cận nghèo

Pleiku có 115 hội viên, phụ nữ đã thoát nghèo và cận nghèo

(GLO)- Chiều 17-7, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP. Pleiku tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VIII (mở rộng) để sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ TP. Pleiku lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2021-2026), sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2024.