Cristiano Ronaldo có thể đến Pháp đối đầu Messi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo tờ Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo đang lựa chọn CLB mới để đầu quân. Danh thủ này không vội vì kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa mở cửa, và đang xem xét các lựa chọn trong đó có CLB ở giải Ligue 1.
Thông điệp gần đây nhất của Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội là: “Các người không biết gì về tôi đâu. Đừng khóc vì tôi nữa”, kèm theo đó là bức ảnh cơ thể cường tráng sau buổi tập gym tại một khách sạn ở Dubai (UAE) thay vì ở CLB Real Madrid nơi anh đang tập nhờ để duy trì thể lực và phong độ.
 
Cristiano Ronaldo vẫn chưa quyết định điểm đến CLB mới để đầu quân. Ảnh: AFP
Cristiano Ronaldo vẫn chưa quyết định điểm đến CLB mới để đầu quân. Ảnh: AFP
Tờ Marca còn cho biết, hiện chưa rõ quyết định của Cristiano Ronaldo về lời đề nghị nặng ký từ CLB Al-Nassr (Ả Rập Xê Út) với giá trị mỗi mùa giải lên tới hơn 200 triệu euro.
Nhiều nguồn tin cho biết, Cristiano Ronaldo vẫn giữ ý định thi đấu cho 1 CLB chơi ở giải Champions League từ ngày 1.1.2023, hoặc 1 CLB hàng đầu có tham vọng. Trong đó, tờ Marca tiết lộ, CLB Marseille của Pháp có thể là điểm đến bất ngờ nhất.
Cựu danh thủ Pháp, và là danh thủ của CLB Marseille, ông Basile Boli mới đây đã xác nhận đội bóng thành phố cảng của Pháp từng đàm phán và suýt có Cristiano Ronaldo trong mùa hè 2022.
Ông Basile Boli cũng cho biết, Cristiano Ronaldo có tham vọng đối đầu với Messi, Mbappe và Neymar của PSG, sau khi không có cơ hội gia nhập đội bóng này vì lãnh đạo đội bóng thành Paris công khai không muốn chiêu mộ anh.
Trong thời gian gần đây, sự di chuyển của Cristiano Ronaldo cũng rất bí ẩn, anh có khoảng 2 ngày tập ở Real Madrid, sau đó có tin lại ở Dubai. Trước đó, danh thủ này được cho là nguyên nhân khiến HLV Fernando Santos bị sa thải sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022. Anh cũng không có bất cứ động thái nào an ủi nhà cầm quân từng cùng mình vô địch EURO 2016 và UEFA Nations League 2019. Danh thủ này cũng im lặng kể từ khi siêu sao Messi và tuyển Argentina vô địch World Cup 2022.
Theo Giang Lao (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.