Ia Pa: Ngã vào xô nước, 1 cháu nhỏ tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Trên địa bàn xã Ia Kdăm (huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) vừa xảy ra trường hợp một cháu nhỏ tử vong do ngã vào trong xô nước gia đình. Nạn nhân là cháu R.L.S. (SN 2022, trú buôn Dlai Bầu, xã Ia Kdăm).

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 12-6, người nhà phát hiện cháu S. tử vong trong xô nước của gia đình. Vào trước thời điểm xảy ra tai nạn, bố mẹ cháu S. là anh Đinh Văn Som và chị Rah Lan Hoa (cùng trú buôn Dlai Bầu) đi vắng, cháu qua nhà bà chơi rồi một mình về nhà rửa tay thì không may bị ngã vào xô nước dẫn đến tai nạn thương tâm.

Ngay khi nắm thông tin, cơ quan chức năng huyện Ia Pa đã đến kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân. Phía gia đình xác định nguyên nhân tai nạn trong sinh hoạt và từ chối khám nghiệm tử thi.

Thi thể cháu S. sau đó được gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Khai trương hoạt động Phòng giao dịch Chư Rcăm

Khai trương hoạt động Phòng giao dịch Chư Rcăm

(GLO)-Sáng 21- 6, Agribank Chi nhánh tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai trương hoạt động Phòng giao dịch Chư Rcăm (thôn Mới, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa). Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước phát triển mạng lưới của chi nhánh nhằm phục vụ tốt nhu cầu giao dịch của nhân dân 5 xã xa trung tâm huyện.
Chư Păh tặng 200 thùng rác nắp lật cho hội viên phụ nữ

Chư Păh tặng 200 thùng rác nắp lật cho hội viên phụ nữ

(GLO)- Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024, từ đầu tháng 6 đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) tổ chức 4 buổi truyền thông về công tác bảo vệ môi trường cho 200 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã: Ia Mơ Nông, Ia Nhin, Nghĩa Hòa và thị trấn Ia Ly. 
Đậu đỗ ô tô cũng cần có văn hóa

Đậu đỗ ô tô cũng cần có văn hóa

(GLO)-

Trước khi có những quy định hợp tình, hợp lý của nhà chức trách, vấn đề tôi muốn trao đổi gọn lại là việc đậu đỗ ô tô nói chung, đậu đỗ xe trên vỉa hè, trước mặt nhà của người khác cũng cần có văn hóa.