Chư Păh trao giải cho 40 cá nhân, tập thể thi tìm hiểu về cải cách hành chính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Sáng 24-11, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2023”.

Cuộc thi được triển khai rộng rãi trên địa bàn huyện Chư Păh từ ngày 22-9 và kết thúc vào ngày 10-11. Đối tượng tham gia cuộc thi gồm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, UBND các xã, thị trấn; các cơ quan ban, ngành, các đoàn thể huyện; cơ quan, đơn vị tổ chức theo ngành dọc đóng trên địa bàn huyện; công dân Việt Nam hiện đang sinh sống, công tác, học tập trên địa bàn huyện từ đủ 15 tuổi trở lên.

Các tập thể, cá nhân đạt giải tại Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2023”. Ảnh: Linh Chi

Các tập thể, cá nhân đạt giải tại Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2023”. Ảnh: Linh Chi

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến theo Bộ câu hỏi của Ban tổ chức cuộc thi trên ứng dụng Google Drive được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của huyện, qua ứng dụng Zalo hoặc qua địa chỉ mail của các đơn vị.

Sau gần 2 tháng triển khai, đã có 1.663 tập thể, cá nhân tham gia dự thi. Qua tổng kết đánh giá, Ban chỉ đạo Cải cách hành chính huyện đã trao 25 giải cá nhân, 15 giải tập thể xuất sắc nhất tại cuộc thi.

Có thể bạn quan tâm

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) của tỉnh.
Nhớ bok Núp

Nhớ bok Núp

(GLO)- Nhiều người và nhiều hãng thông tấn báo chí chụp ảnh Anh hùng Núp. Trong đó, bức ảnh “Bok Núp” của anh Nguyễn Quang Tuệ-Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai) được nhận xét là một trong những bức chân dung đẹp nhất.

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.