Giá cà phê Gia Lai tăng 700.000 đồng/tấn

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Theo thông tin từ Báo Công thương, website giacaphe.com, giá cà phê trong nước ngày 8-11 tăng từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng/tấn, dao động từ 57,9 triệu đồng đến 58,6 triệu đồng/tấn.

Cụ thể, sau khi tăng 700.000 đồng/tấn, giá cà phê tại tỉnh Gia Lai và Kon Tum cùng ở mức 58,5 triệu đồng/tấn.

Với mức tăng 600.000 đồng/tấn, cà phê tại Đak Nông cũng được thu mua với giá 58,5 triệu đồng/tấn.

Trong khi đó, với mức điều chỉnh tăng 800.000 đồng/tấn, giá cà phê tại Lâm Đồng hiện ở mức 57,9 triệu đồng/tấn.

Mức giá cao nhất được ghi nhận tại tỉnh Đak Lak với 58,6 triệu đồng/tấn (tăng 500.000 đồng).

Đối với thị trường thế giới, giá cà phê ngày 8-11 ghi nhận giảm ở cả 2 sàn London và New York.

Theo đó, giá cà phê Robusta trên sàn London kỳ hạn giao tháng 1-2024 giảm 62 USD, xuống 2.360 USD/tấn; kỳ hạn giao tháng 3-2024 có mức giảm 35 USD, xuống 2.326 USD/tấn.

Tương tự, giá cà phê Arabica trên sàn New York kỳ hạn giao tháng 12-2023 giảm 70 USD, xuống 3.760 USD/tấn; kỳ hạn giao tháng 3-2024 có mức giảm 50 USD, xuống 3.740 USD/tấn.

Có thể bạn quan tâm

Suzuki Swift 2021: Thiết kế thể thao và hiệu suất tiết kiệm, có giá trên 660 triệu đồng

Suzuki Swift 2021: Thiết kế thể thao và hiệu suất tiết kiệm, giá bán trên 660 triệu đồng

(GLO)- Suzuki Swift 2021 với thiết kế điệu đà và tính năng vượt trội, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng nữ. Mẫu hatchback được nhập khẩu từ Thái Lan, nổi bật với ngoại hình thanh lịch và hiệu suất lái ấn tượng, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Yaris và Mazda 2. 

Hyundai Accent 2024 tiếp tục cạnh tranh trên thị trường với tầm giá nửa tỷ đồng

Hyundai Accent 2024 tiếp tục cạnh tranh trên thị trường với tầm giá nửa tỷ đồng

(GLO)- Hyundai Accent 2024 là một mẫu sedan hạng B được đánh giá cao trong phân khúc nhờ thiết kế hiện đại và trang bị tiện nghi vượt trội. Mẫu xe này có bốn phiên bản: Accent 1.5MT, Accent 1.5AT, Accent 1.5AT đặc biệt và Accent 1.5AT cao cấp. Xe có mức giá niêm yết từ 439 triệu đồng.