Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Chiều 23-10, tại Trung tâm Chính trị huyện Mang Yang, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai phối hợp với Huyện ủy Mang Yang và Huyện ủy Đak Pơ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 43-hệ không tập trung, khóa học 2023-2024.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại Mang Yang. Ảnh: Kim Ngọc

Quang cảnh lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại Mang Yang. Ảnh: Kim Ngọc

Tham gia lớp học có 53 cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mang Yang và Đak Pơ.

Trong thời gian 18 tháng, các học viên được trang bị những kiến thức lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh; quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính...

Qua lớp học, giúp các học viên vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào thực tiễn công tác.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Ngô Khắc Ngọc-Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh yêu cầu các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của người đảng viên, bố trí thời gian và công việc cơ quan, đơn vị hợp lý để tham gia lớp học đầy đủ, đúng quy định; đồng thời, chủ động nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, xác định động cơ học tập đúng đắn để đạt kết quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) của tỉnh.
Nhớ bok Núp

Nhớ bok Núp

(GLO)- Nhiều người và nhiều hãng thông tấn báo chí chụp ảnh Anh hùng Núp. Trong đó, bức ảnh “Bok Núp” của anh Nguyễn Quang Tuệ-Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai) được nhận xét là một trong những bức chân dung đẹp nhất.

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.