Trung đoàn 710 tổ chức Hội thi "Dân vận khéo và cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 6-7, Trung đoàn Kinh tế-Quốc phòng 710 (Trung đoàn 710), Binh đoàn 15 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo và cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023”.
Một tiết mục tham gia hội thi được sân khấu hóa. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Một tiết mục tham gia hội thi được sân khấu hóa. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Tham gia hội thi có 7 đội với 56 thí sinh là cán bộ, chỉ huy, cán bộ phụ nữ của các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn. Các đội dự thi đã trải qua 5 phần, gồm: chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống, năng khiếu và phụ nữ duyên dáng. Điểm nổi bật tại hội thi là Ban tổ chức đã lồng ghép 2 nội dung về công tác dân vận và công tác phụ nữ trong suốt quá trình diễn ra hội thi. Ban tổ chức cũng đưa ra nhiều câu hỏi xử lý tình huống trong công tác dân vận, vận động quần chúng cũng như công tác Hội sát với thực tế địa bàn biên giới.

Hội thi nhằm phổ biến, tuyên truyền về hoạt động công tác dân vận; trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ Hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp trong công tác Hội.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tặng 1 giải nhất cho đội thi số 6, giải nhì cho đội thi số 5, giải ba cho đội thi số 4 và số 7, các đội còn lại đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn 5 giải phụ cho các phần thi chào hỏi, xử lý tình huống và tuyên truyền xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Ngăn chặn các luận điệu sai trái, xuyên tạc công tác cán bộ của Đảng

Ngăn chặn các luận điệu sai trái, xuyên tạc công tác cán bộ của Đảng

(GLO)- Các thế lực thù địch và phần tử cơ hội, bất mãn chính trị vẫn thông tin xuyên tạc, sai trái nhằm chống phá Đảng, chĩa mũi nhọn trực tiếp về đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ ở tất cả các cấp nhằm hạ uy tín của Đảng, thực hiện mưu đồ phá hoại công tác nhân sự trước thềm Đại hội XIV.