Đắk Lắk: Điều tra vụ người mẹ khai nhận dùng búa đánh con trai tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Người mẹ đến công an đầu thú, khai nhận mình đã dùng búa đánh chết con trai 27 tuổi đang ngủ do người này thường xuyên quậy phá, xin tiền, dọa giết mình và người thân.


Ngày 14-3, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ mẹ khai nhận giết con trai ruột xảy ra trên địa bàn H.Cư M'gar (Đắk Lắk).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 5-3, anh Y.K.N (27 tuổi, trú buôn Hra B, xã Ea Tul, H.Cư M'gar, Đắk Lắk) được phát hiện tử vong với nhiều dấu vết bất thường tại phòng ngủ của gia đình.

Nghi can H.M.N, mẹ ruột nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an cung cấp

Nghi can H.M.N, mẹ ruột nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an cung cấp

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an H.Cư M'gar và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Nhận định đây là vụ án mạng, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tập trung thu thập chứng cứ từ nhiều hướng để khoanh vùng đối tượng.

Đến chiều ngày 7.3, bà H.M.N (54 tuổi, mẹ ruột nạn nhân Y.K.N) đã đến công an đầu thú, khai nhận mình là người đã giết chết con trai.

Chiếc búa đinh được bà H.M.N khai đã dùng đánh con trai tử vong. Ảnh: Công an cung cấp

Chiếc búa đinh được bà H.M.N khai đã dùng đánh con trai tử vong. Ảnh: Công an cung cấp

Theo lời khai ban đầu của bà H.M.N, vào ngày 5.3, Y.K.N say xỉn rồi về nhà xin mẹ 5 triệu đồng để đi chơi. Khi bà H.M.N trả lời không có tiền thì bị Y.K.N lăng mạ, dọa giết. Sau khi chửi bới mẹ, Y.K.N bỏ vào phòng ngủ.

Cũng theo lời khai của bà H.M.N, bực tức vì Y.K.N thường xuyên xin tiền, đập phá đồ đạc, dọa giết mình và người thân nên ngay trong chiều 5.3, nhân lúc Y.K.N đang ngủ, bà đã dùng một chiếc búa sắt đánh vào vùng đầu, ngực, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.