Nhà tài trợ mới quyết tâm gắn bó với HAGL sau vụ kiện VPF

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Chủ tịch Carabao Group Public Company Limited Sathien Sathientham cho biết, bóng đá chỉ là bước đầu hợp tác kinh doanh với HAGL để xâm nhập thị trường Việt Nam, do đó sẽ ủng hộ bầu Đức hết mình bất luận kết quả từ vụ kiện với VPF.

Sau rất nhiều ồn ào xung quanh vụ tranh chấp tài trợ với VPF, cuối cùng CLB HAGL đã công bố nhà tài trợ mới đến từ Thái Lan. Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết đối tác mới đã tìm hiểu rất kỹ về truyền thống và cá tính của CLB HAGL thông qua HLV Kiatisak.

Lẽ dĩ nhiên, là người kinh doanh họ nhắm đến tiềm năng và cơ hội ở thị trường Việt Nam đang có đà phát triển mạnh mẽ về kinh tế, mức sống và đặc biệt yêu bóng đá. Điều này được Chủ tịch Carabao Group Public Company Limited Sathien Sathientham chia sẻ: "Chúng tôi có mục đích và quyết tâm sẽ hỗ trợ HAGL để đội bóng có sự nổi bật và đạt được thành công. Qua trò chuyện cùng bầu Đức, tôi phát hiện ra tôi và ông ấy có rất nhiều điểm chung. Đó sẽ là nền tảng cho những bước phát triển sắp tới của tập đoàn chúng tôi tại Việt Nam, nơi nước tăng lực sẽ chỉ là sản phẩm tiên phong và sau đó sẽ là các nhãn hàng khác.

Vừa qua, có xảy ra mâu thuẫn vì CLB HAGL và VPF chưa có thống nhất trước đó và cả hai đã tìm cách thỏa thuận với nhau. Và dù kết quả như thế nào, chúng tôi sẽ vẫn có ý định tiếp tục hỗ trợ cho HAGL vì bóng đá chỉ là bước đầu tiên trong chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam. Chúng tôi vẫn có ý định muốn hợp tác với ông Đức, phát triển ở Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. Nói tóm gọn, chúng tôi sẽ không chán nản, không bỏ cuộc và tiếp tục cố gắng đồng hành cùng HAGL tại Việt Nam".

Ông Đoàn Nguyên Đức tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ mới vào hôm qua 10-2. Ảnh: Ngọc Linh

Ông Đoàn Nguyên Đức tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ mới vào hôm qua 10-2. Ảnh: Ngọc Linh

Cũng trong buổi lễ ra mắt hôm qua, ông Sathiem cam kết: "Chúng tôi sẽ tài trợ cho cầu thủ Việt Nam nói chung và cầu thủ HAGL nói riêng với mục đích lớn nhất là phát triển bóng đá Việt Nam và khu vực Đông Nam Á lên tầm thế giới, bên cạnh tổ chức "giải bóng đá Carabao Club" tầm quốc gia và khu vực. Sau khi trao cúp cho nhà vô địch Carabao Cup cuối tháng 2, tôi sẽ trao đổi với các đối tác ở nước Anh về dự án này".

Bầu Đức cho biết: "Đối tác tài trợ cho HAGL không có điều kiện gì cả, chỉ duy nhất mong muốn cầu thủ thi đấu tốt nhất. Trong hợp đồng không có quy định phần thưởng nếu HAGL đạt thành tích tốt nhất, nhưng tôi tin chắc nếu đội bóng thi đấu tốt sẽ nhận phần thưởng xứng đáng. Với cá nhân tôi, trong cuộc tranh cãi với VPF về hợp đồng nước tăng lực, cuối cùng nhà tài trợ CLB đã đồng ý thực hiện không nhắc đến nước tăng lực. Theo tôi đó là phần thưởng lớn nhất". Cũng nhân dịp này, ông Đức cho biết hai bên đã có bàn nhau ý tưởng hợp tác về nhãn nước uống chung. "Sau 1 năm nếu mọi việc tiến triển tốt ở Việt Nam, Carabao xây dựng thị trường tốt ở Việt Nam, chúng tôi sẽ bàn chi tiết về ý tưởng này", ông Đức khẳng định về kế hoạch hợp tác vượt khỏi tầm tài trợ đơn thuần và hướng đến hợp tác kinh doanh giữa hai tập đoàn.

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.