Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước ở Biển Hồ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 1 giờ 15 phút ngày 6-8, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể anh Cao Thọ Trung Hiếu (SN 1998, trú tại xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) tại lòng hồ Biển Hồ B thuộc địa phận xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh.

 
Các lực lượng triển khai tìm kiếm giữa đêm khuya. Ảnh: Văn Ngọc
Các lực lượng triển khai tìm kiếm nạn nhân giữa đêm khuya. Ảnh: Văn Ngọc


Trước đó, chiều 5-8, anh Hiếu cùng một số người bạn đi câu cá ở khu vực trên. Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, 1 chiếc thuyền câu bị trôi từ bờ ra giữa dòng nước cách bờ khoảng 150 m nên anh Hiếu bơi ra để kéo chiếc thuyền vào. Khi ra tới nơi, phát hiện thuyền không có mái chèo nên anh đã bơi vào bờ để lấy. Trong khi bơi, anh Hiếu bị đuối sức rồi chìm xuống dòng nước.

Thấy bạn kêu cứu, anh Nguyễn Văn Huy (SN 1999, trú tại xã Ia Nhin, huyện Chư Păh) đã bơi ra hỗ trợ nhưng cũng bị đuối nước. Người dân gần đó đã kịp thời bơi ra cứu được anh Huy. Lực lượng chức năng đã lập tức tổ chức tìm kiếm anh Hiếu. Các thợ lặn của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) cũng đã được điều động đến hiện trường.

Theo ghi nhận của P.V, thời điểm xảy ra vụ đuối nước, tại khu vực này thường xuyên có mưa, nhiệt độ nước khá lạnh. Lòng hồ có mực nước khoảng từ 3-5 m, nhưng diện tích trải rộng cùng với đêm tối đã gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm