Đi câu cá ở Biển Hồ, 1 thanh niên bị đuối nước mất tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 5-8, các thợ lặn của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) phối hợp cùng lực lượng chức năng huyện Chư Păh khẩn trương tìm kiếm nạn nhân bị mất tích ở khu vực lòng hồ Biển Hồ B.

   Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm giữa đêm tối. Ảnh: Văn Ngọc
Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân giữa đêm tối. Ảnh: Văn Ngọc

Nạn nhân được xác định là anh Cao Thọ Trung Hiếu (SN 1998, trú tại xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông). Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, anh Hiếu cùng một nhóm bạn đến lòng hồ Biển Hồ B thuộc địa phận xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh để câu cá. Lúc này, có 1 chiếc thuyền câu bị trôi ra giữa dòng nước cách bờ khoảng 150 m nên anh Hiếu bơi ra chiếc thuyền. Sau đó, vì quên mái chèo ở trên bờ nên anh bơi quay lại để lấy thì bị đuối sức chìm xuống dòng nước.

Nhiều người dân đang trông chờ vào lực lượng tìm kiếm cứu hộ. Ảnh: Văn Ngọc
Nhiều người dân đang trông chờ vào lực lượng tìm kiếm cứu hộ. Ảnh: Văn Ngọc


Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Huy (SN 1999, trú tại xã Ia Nhin, huyện Chư Păh) là bạn của anh Hiếu bơi ra để cứu nhưng khi chưa đến nơi thì cũng bị đuối nước. Rất may, người dân xung quanh đã kịp thời cứu được anh Huy. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã cử 1 xe chở phương tiện cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.
 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.