Đức Cơ biểu dương, khen thưởng 16 tập thể, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 11-10, UBND huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tiêu biểu năm 2022. 
Các tập thể được Lãnh đạo UBND huyện Đức Cơ tặng giấy khen. Ảnh: Lê Văn Châu
Các tập thể được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện. Ảnh: Lê Văn Châu
Huyện Đức Cơ hiện có 137 doanh nghiệp, 10 hợp tác xã và gần 2.106 hộ kinh doanh cá thể. Tính đến hết tháng 9-2022, huyện đã vượt chỉ tiêu thu ngân sách cả năm với hơn 72,25 tỷ đồng (trong đó thu thuế đạt hơn 37,8 tỷ đồng), đạt 149,5% kế hoạch pháp lệnh.
Tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Đức Cơ đã thẳng thắn chia sẻ, trao đổi với lãnh đạo huyện về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến việc sản xuất, kinh doanh và việc thực hiện cơ chế, chính sách đối với doanh nghiệp.
Lãnh đạo địa phương đã tiếp thu các ý kiến và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh. Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ Vũ Mạnh Định khẳng định: “Thời gian tới, địa phương sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, sẽ quan tâm hỗ trợ để các doanh nghiệp, hộ kinh doanh duy trì hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho địa phương”.
Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ đã biểu dương, khen thưởng 13 doanh nghiệp và 3 cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn.
LÊ VĂN CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) của tỉnh.
Nhớ bok Núp

Nhớ bok Núp

(GLO)- Nhiều người và nhiều hãng thông tấn báo chí chụp ảnh Anh hùng Núp. Trong đó, bức ảnh “Bok Núp” của anh Nguyễn Quang Tuệ-Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai) được nhận xét là một trong những bức chân dung đẹp nhất.

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.