Cán bộ, hội viên phụ nữ Kbang dâng hương, dâng hoa tại Khu căn cứ cách mạng của tỉnh tại xã Krong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), ngày 20-10, Hội Phụ nữ huyện Kbang (Gia Lai) tổ chức về nguồn tại Khu căn cứ cách mạng của tỉnh tại xã Krong.

 Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại khu căn cứ cách mạng. Ảnh: Hồng Hạnh
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại khu căn cứ cách mạng. Ảnh: Hồng Hạnh

Tham dự có gần 40 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ ở các cơ sở Hội trong huyện.

Các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng biết đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lớp lớp cán bộ, đảng viên, nhân dân đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trên mảnh đất Krong anh hùng để góp phần vào công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc. Các đại biểu cũng đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ dựng nước và giữ nước; và dọn vệ sinh, chăm sóc cây xanh tại Bia Di tích cơ quan Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai.

Hoạt động về nguồn nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện về truyền thống đấu tranh cách mạng, sự hy sinh, cống hiến của các thế hệ cán bộ, đảng viên, các thế hệ cán bộ Hội Phụ nữ và những người dân sinh sống, công tác, chiến đấu tại Khu căn cứ cách mạng của tỉnh trong những năm kháng chiến chống Mỹ; giáo dục lòng yêu quê hương, ý thức tự lực, tự cường và trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ ttrong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước hiện nay.

 

HỒNG HẠNH

Có thể bạn quan tâm

Sức sống mới ở làng tái định cư

Sức sống mới ở làng tái định cư

(GLO)- Sau gần 30 năm chuyển về nơi ở mới, cuộc sống của người dân 5 làng tái định cư thuộc xã Đăk Trôi (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) đã thay đổi tích cực. Nhiều hộ đã vươn lên thoát nghèo bền vững, từng bước xây dựng cuộc sống no đầy.
Tặng mái ấm cho học sinh nghèo xã Pờ Tó

Tặng mái ấm cho học sinh nghèo xã Pờ Tó

(GLO)- Sáng 25-4, thầy giáo Vũ Văn Tùng-đại diện “Tủ bánh mì 0 đồng” phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ia Pa tặng ngôi nhà cho gia đình em Nay H'Lại (lớp 6, Trường Tiểu học và THCS Đinh Núp, xã Pờ Tó).
Phú An chuyển mình

Phú An chuyển mình

(GLO)- Từ vùng quê nghèo đói ngày nào, Phú An trở thành một trong những xã đầu tiên của huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) “về đích” nông thôn mới.
Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.