Tạm dừng công tác 2 lãnh đạo thuộc Ban Quản lý Dự án 6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông-Vận tải (GT-VT) về yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm những cá nhân, tổ chức liên quan; đồng thời làm rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến hư hỏng công trình Dự án đường tránh Đông Chư Sê, ngày 12-9, sau khi xem xét các cá nhân liên quan, Ban Quản lý Dự án 6 (Bộ GT-VT) đã ra quyết định tạm dừng phân công công tác đối với 2 cá nhân liên quan trực tiếp đến điều hành tại Dự án đường tránh Đông Chư Sê.

 

  Vị trí sụt lún sâu nhất tại khu vực xảy ra sự cố sụt lún nền và mặt đường trên tuyến đường tránh Đông Chư Sê đã lên tới hơn 1m. Ảnh: Lê Hòa
Vị trí sụt lún sâu nhất tại khu vực xảy ra sự cố sụt lún nền và mặt đường trên tuyến đường tránh Đông Chư Sê đã lên tới hơn 1m. Ảnh: Lê Hòa

Cụ thể, tại Quyết định số 192/QĐ-BQLDA6 ngày 12-9-2019, Ban Quản lý Dự án 6 tạm dừng phân công công tác đối với ông Nguyễn Kiều Hưng-Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án 6 và ông Phan Tất Thành-Trưởng phòng điều hành Dự án 4 (Ban Quản lý Dự án 6). Tạm thời, 2 cán bộ bị dừng nhiệm vụ Phó Giám đốc Ban và Trưởng phòng để thường trực tại hiện trường, tập trung chỉ đạo, điều hành công tác khắc phục sự cố hư hỏng xảy ra tại dự án đường tránh Đông Chư Sê.

Như Báo Gia Lai Điện tử đã phản ánh, dự án đường tránh Đông Chư Sê do Ban Quản lý Dự án 6 làm chủ đầu tư. Dự án có tổng chiều dài 10,8 km, tổng vốn đầu tư gần 250 tỷ đồng, đã hoàn thành khối lượng xây lắp tháng 6-2019 và đang thực hiện các thủ tục nghiệm thu đưa vào khai thác. Tuy nhiên vừa qua, tại đoạn Km10+200 đến Km10+350 xảy ra hiện tượng sụt lún nền và mặt đường nghiêm trọng.

 

LÊ HÒA

Có thể bạn quan tâm

Ghi trên đường 14

Ghi trên đường 14

(GLO)- Từ hạ tuần tháng 4, những cơn mưa đầu mùa đã làm dịu đi cái nắng nóng cực điểm của mùa khô Tây Nguyên. Những cánh rừng khộp thôi lá đỏ, thay vào đó là màu xanh biếc vĩnh cửu của đại ngàn.

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

(GLO)- Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Trong đó, chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm.