Bế mạc Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau 5 ngày tranh tài (23 đến 28-8), Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc năm 2022 được Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam  bế mạc vào 28-8 tại TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).

Các vận động viên thi đấu trong ngày khai mạc. ảnh: Trịnh Bang Nhiệm (TTXVN)
Các vận động viên thi đấu trong ngày khai mạc. ảnh: Trịnh Bang Nhiệm (TTXVN)

Giải có sự tham gia của 410 vận động viên (VĐV) nam, nữ các lứa tuổi 7-9, 10-11, 12-13, 14-15, 16-17, 18-19, 20-21, 21-22 và 22-23 đến từ 23 đoàn thể thao, địa phương có phong trào luyện tập môn Bóng bàn mạnh trong cả nước như: Công an nhân dân, Quân đội, Đà Nẵng, Hải Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội… Tại giải lần này, các VĐV từ 12 tuổi trở lên còn tranh tài ở các nội dung Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam-nữ. Các VĐV tham gia giải lần này là những VĐV hàng đầu của cả nước trong lứa tuổi của mình, trong đó có nhiều VĐV của đội tuyển Việt Nam và tuyển trẻ Việt Nam. Giải là dịp để tuyển chọn ra những VĐV tiêu biểu cho đội tuyển trẻ Việt Nam và đội tuyển Việt Nam.

Kết quả, 2 VĐV Đỗ Mạnh Lương và Nguyễn Xuân Phúc (Thanh Hóa) đạt Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam 12-13 tuổi; 2 VĐV Vũ Thanh Thảo và Dương Bảo Hân (Quân đội) đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nữ 12-13 tuổi; 2 VĐV Đỗ Mạnh Lương và Nguyễn Hải Anh (Thanh Hóa) đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nam-nữ 12-13 tuổi; 2 VĐV Nguyễn Hoàng Lâm và Nguyễn Bình Trụ (Quân đội/Bà Rịa-Vũng Tàu) đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nam 14-15 tuổi; 2 VĐV Trần Diệu Linh và Ngô Thủy Tiên (Quân đội/Đà Nẵng) đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nữ 14-15 tuổi; 2 VĐV Nguyễn Hoàng Lâm và Trần Diệu Linh (Quân đội) đạt Huy chương Vàng nội dung đôi nam-nữ 14-15 tuổi...

Ông Phan Anh Tuấn -Trưởng bộ môn Bóng bàn, Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam- cho biết: Nhìn chung, các vận động viên tham gia giải lần này đều có chất lượng tốt hơn so với hai năm vừa qua. Điều này cho thấy, sau khi đã khống chế được dịch COVID-19, các đoàn, các địa phương cũng như các vận động viên đã có sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất cũng như thời gian luyện tập kỹ thuật, thể lực… để sẵn sàng tranh tài ở các giải đấu.

Theo thông tin của Báo Quảng Nam: Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2022 là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022-Quảng Nam “Điểm đến du lịch xanh” và tiến đến chào mừng Đại hội Thể dục-Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

QUANG VĂN

 

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.