800 vận động viên tham gia Giải vô địch Bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Giải vô địch Bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2022 diễn ra trong 8 ngày (từ 24 đến 31-7) đã chính thức bế mạc vào tối ngày 31-7 tại nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn.  

Ban tổ chức trao giải cho các tay vợt xuất sắc ở nội dung đơn nữ giải bóng bàn công nhân viên chức, người lao động tỉnh Gia Lai lần thứ II-2022 . Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các tay vợt xuất sắc ở nội dung đơn nữ giải bóng bàn công nhân viên chức, người lao động tỉnh Gia Lai lần thứ II-2022 . Ảnh: Văn Ngọc

Tối 31-7, tại nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn tổ chức lễ bế mạc Giải vô địch Bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2022.

Tham gia giải lần này có hơn 800 vận đông viên của 30 đơn vị, tỉnh, thành phố, ngành, câu lạc bộ trong toàn quốc. Sau 8 ngày tranh tài quyết liệt, Ban tổ chức đã trao 55 bộ huy chương cho các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Đồng đội nam-nữ, đơn nam-nữ và đôi nam-nữ ở các nhóm tuổi: 7-9, 10-11, 12-13, 14-15, 16-17, 18-19, 20-21, 22-23. Thanh Hóa, Hải Dương là những đội giành được nhiều Huy chương Vàng nhất tại giải đấu lần này.

Ông Phan Anh Tuấn-Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cho biết, giải năm nay có số lượng tham gia đông nhất, quy tụ vận động viên của các đơn vị, tỉnh, thành phố, ngành, câu lạc bộ trong toàn quốc lớn nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, tham gia giải có những đội đến từ tỉnh là vùng trũng bóng bàn trong cả nước; có những đội lần đầu tiên tham gia giải. Nhìn chung, chất lượng giải năm nay khá tốt, nhiều vận động viên thể hiện được năng lực trong thi đấu. Giải này sẽ là tiêu chuẩn tuyển chọn đội dự tuyển trẻ quốc gia chuẩn bị thi đấu trong nước và quốc tế.

QUANG VĂN

Có thể bạn quan tâm