Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Chè Bàu Cạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 27-3, Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Chè Bàu Cạn đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi mô hình hoạt động từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần.
 

  Ra mắt các thành viên HĐQT Công ty cổ phần Chè Bàu Cạn. Ảnh: S.C
Ra mắt các thành viên Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Chè Bàu Cạn. Ảnh: S.C

Tại đại hội, các cổ đông đại diện cho nhà đầu tư chiến lược và người lao động đã thông qua chương trình nghị sự, quy chế làm việc, danh sách ứng viên để bầu thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời, đại hội cũng được nghe báo cáo tóm tắt quá trình cổ phần hóa công ty từ tháng 1-2015 đến tháng 3-2017, kế hoạch kinh doanh trong 3 năm (2017-2019) và các nội dung liên quan đến phương án sử dụng lao động, tổ chức điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh sau cổ phần hóa. Đại hội đã bầu ra 5 thành viên Hội đồng Quản trị và 3 thành viên Ban Kiểm soát. Ông Phạm Văn Trường được đại hội tín nhiệm bầu làm thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Chè Bàu Cạn.

Công ty cổ phần Chè Bàu Cạn là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực chế biến chè-cà phê của tỉnh hoàn tất việc cổ phần hóa đầu tiên trong quý I-2017.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Triển vọng rõ ràng

Triển vọng rõ ràng

Bên lề hội nghị Fitch On Vietnam 2024 diễn ra cuối tháng 8 vừa qua, người viết đã có cuộc phỏng vấn các quản lý khu vực của Hãng đánh giá tín nhiệm tín dụng Fitch Ratings.