Mazda CX-5 2025: Lý tưởng cho những chuyến đi tuyệt vời

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành linh hoạt và trải nghiệm lái đầy phấn khích, Mazda CX-5 trở thành dòng xe sở hữu năng lực cạnh tranh cực mạnh trên thị trường.  Ở phiên bản 2025, xe có mức giá từ 725,39 triệu đồng đến 1,03 tỷ đồng.

z6243824097803-4c4c1ef977e79691ac936c8ea23e7a46.jpg
Mazda CX-5 2025 là một trong những mẫu SUV thể thao hàng đầu trong phân khúc cỡ nhỏ. Ảnh: S.T

Mazda CX-5 2025 là một trong những mẫu SUV thể thao hàng đầu trong phân khúc cỡ nhỏ, nổi bật với thiết kế sắc sảo và hệ thống lái được tinh chỉnh hoàn hảo, mang đến cảm giác tự tin ngay cả khi chinh phục những khúc cua.

Về sức mạnh, Mazda CX-5 2025 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5L, cho công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 186 pound-feet. Đặc biệt, phiên bản động cơ tăng áp 2.5L mạnh mẽ hơn với công suất lên tới 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 pound-feet.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ tiêu chuẩn đủ mạnh mẽ để đáp ứng mọi điều kiện lái, trong khi phiên bản tăng áp mang lại cảm giác tăng tốc vượt trội và đầy phấn khích.

z6243824097851-1e6d4c0f3ec8cc0cff6333c003b82c06.jpg
Mazda CX-5 2025 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5L, cho công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 186 pound-feet. Ảnh: S.T

Về khả năng tiêu thụ nhiên liệu, Mazda CX-5 2025 duy trì hiệu suất tương đương với phiên bản trước, tùy thuộc vào điều kiện vận hành.

Cụ thể, động cơ tiêu chuẩn có mức tiêu hao 26 mpg (9 lít/100 km) khi di chuyển trong đô thị và 31 mpg (7,58 lít/100 km) trên đường cao tốc. Đối với phiên bản tăng áp, mức tiêu thụ là 23 mpg (10,2 lít/100 km) trong thành phố và 29 mpg (8,1 lít/100 km) khi chạy trên cao tốc.

Về mức độ an toàn, Cơ quan An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã đánh giá 5 sao cho xe Mazda CX-5 2025. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ lái xe, bao gồm cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo va chạm trước, giúp người lái luôn tự tin và an tâm.

z6243824097802-f9173330274186cfebda8280a16cbf50.jpg
Mazda CX-5 2025 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất lái, sự tiện nghi và đa dạng tùy chọn. Ảnh: S.T

Nhìn chung, Mazda CX-5 2025 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất lái, sự tiện nghi và đa dạng tùy chọn, giúp nó trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất và cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ như Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm "Rượu cần Jrai Ayun Pa" của chị Nay H’Tó (buôn Phu Ma Miơng, phường Ayun Pa) được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Từ sản vật đại ngàn đến thương hiệu OCOP

(GLO)- Từ chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đồng bào Bahnar, Jrai ở khu vực Tây Gia Lai biến những sản vật quen thuộc thành hàng hóa đặc trưng, vừa lưu giữ bản sắc văn hóa, vừa mở hướng phát triển kinh tế bền vững.

Người trồng hoa tất bật cho vụ Tết

Người trồng hoa tất bật cho vụ Tết

(GLO)- Những ngày này, nhiều làng nghề trồng hoa ở khu vực phía Đông tỉnh Gia Lai lại rộn ràng không khí chuẩn bị cho vụ hoa Tết. Tuy nhiên, thời tiết thất thường và sâu bệnh phát triển mạnh khiến nhiều hộ trồng hoa cúc “đứng ngồi không yên”.

Ông Đào Văn Thái (phường Hoài Nhơn) chuyển đổi nghề hiệu quả đang được nhiều ngư dân xem là hình mẫu học tập. Ảnh: Diệp Bảo Sương

Gia Lai hỗ trợ ngư dân chuyển đổi nghề, bảo vệ sinh thái biển

(GLO)- Trước thực tế số lượng tàu khai thác hải sản quá nhiều, trong đó có một số hành nghề có thể gây ảnh hưởng xấu đến nguồn tài nguyên, Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Gia Lai đang phối hợp với các địa phương tìm phương án giúp ngư dân chuyển đổi nghề để phát triển bền vững.

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

Phiên chợ biên giới tổ chức thường niên tại Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh nhằm kết nối giao thương hàng hóa giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia). Ảnh: Vũ Thảo

Thúc đẩy thương mại biên giới phát triển

(GLO)- Campuchia là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp Gia Lai. Sau khi hợp nhất tỉnh, Gia Lai bước vào thời kỳ phát triển mới với quy mô lớn hơn, năng lực sản xuất mạnh hơn và dư địa giao thương sâu rộng hơn với Campuchia qua Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.

Xây dựng nông thôn mới sau sáp nhập: Tập trung tháo gỡ vướng mắc, không để chương trình gián đoạn

Xây dựng nông thôn mới sau sáp nhập: Tập trung tháo gỡ vướng mắc, không để chương trình gián đoạn

(GLO)- Việc sắp xếp, sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã thời gian qua đã góp phần tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương. Tuy nhiên, quá trình này cũng đặt ra một số khó khăn nhất định đối với việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Các hộ nhận khoán quản lý, bảo vệ rừng của Vườn quốc gia Kon Ka Kinh phối hợp tuần tra, kiểm soát diện tích rừng nhận khoán. Ảnh: N.D

Chuyển biến tích cực trong quản lý, bảo vệ rừng ở Gia Lai sau sáp nhập

(GLO)- Sau hợp nhất, diện tích rừng và đất rừng khá lớn, tạo áp lực cho lực lượng quản lý, bảo vệ rừng vốn đã mỏng của Gia Lai. Thế nhưng, nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương cùng chủ rừng, công tác quản lý, bảo vệ rừng đang có những chuyển biến rõ rệt.

null